svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หมอปลา - กันจอมพลัง" แท็กทีม "ทนายตั้ม" ลุยเอาผิดทนายลุงพลขืนใจสาว

09 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มากันครบ "หมอปลา - กันจอมพลัง" แท็กทีม "ทนายตั้ม" ลุยเอาผิด "ทนายลุงพล" ขืนใจเด็กสาว ขณะที่ทนายดังที่ถูกกล่าวหายังเงียบกริบ

9 ธันวาคม 2565 ความคืบหน้ากรณี “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความระบุว่า “เด็กหญิง วัย 16 ปี เขียนจดหมายมาเล่าเรื่องราวว่า ถูกทนาย อักษรย่อ ส. ทนายชื่อดัง แถวบ้านกกกอก กระทำชำเรา และได้มีการแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แค่คดีไม่คืบหน้า จึงอยากขอให้ช่วยตามคดีให้ ขณะที่ทางตาภวิช ที่เธอเคยขอความช่วยเหลือ เเละ เป็นผู้ฝากเธอให้กับ ทนายคนดังกล่าวนำไปเลี้ยง ก็ออกมาขอให้ ทนายที่ล่วงละเมิดรับผิดชอบ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
ตายันเด็กสาวถูก "ทนายลุงพล" ขืนใจเรื่องจริง บอกชีวิตผู้เสียหายเหมือนละคร
"ทนายตั้ม" ชี้หลักฐานมัด "ทนายลุงพล" พรากผู้เยาว์ เตรียมนัดเหยื่อคุย
"ทนายตั้ม" แฉทนาย "ลุงพล" ขืนใจสาววัย 16 ตร.งงเหยื่อไม่ให้ความร่วมมือ 

 

"หมอปลา - กันจอมพลัง" แท็กทีม "ทนายตั้ม" ลุยเอาผิดทนายลุงพลขืนใจสาว

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. เด็กหญิงบี ผู้เสียหาย เดินทางมาพร้อมกับ "หมอปลา" เเละ "กัน จอมพลัง" รวมถึง ตาภวิช พบกับ "ทนายตั้ม" เพื่อขอคำปรึกษาในการเอาผิดกับทนายความคนดังกล่าว ที่ล่วงละเมิดทางเพศ โดยใช้เวลาพุดคุยราว 10 นาที 

ภายหลัง ทนายตั้ม เปิดเผยว่า หลังจากที่ฟังเรื่องราวทั้งหมด จะไปผู้เสียหาย เเละ ตาภวิช ไปติดตามความคืบหน้า ที่ สน.สุทธิสาร  ช่วง 17.00 น. เเละ จะเล่าเรื่องราวทั้งหมด เกี่ยวกับตัวทนายคนดังกล่าว 

เด็กขอความช่วยเหลือหลายทาง ทั้งมูลนิธิปวีณาฯ สายไหมต้องรอด เเต่ตนเห็นเรื่องร้องเรียนก่อน ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องกลั่นเเกล้งใคร ไม่ใช่การเเทกทีมเอาคืน "ลุงพล"  เพราะเรื่องลุงพลลืมไปหมดเเล้ว

 

"หมอปลา - กันจอมพลัง" แท็กทีม "ทนายตั้ม" ลุยเอาผิดทนายลุงพลขืนใจสาว  

 

ด้าน หมอปลา กล่าวว่า การช่วยเหลือจะดำเนินการ เป็นขั้นตอนเเบ่งหน้าที่กัน ในส่วนของหมอปลา วันอังคารนี้ จะไปร้องเรียนเกี่ยวกับมรรยาททนายความ ที่สภาทนายความ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่า น่ากลัวสำหรับคนไม่มีที่พึ่ง หวังไปพึ่งคนที่มีชื่อเสียงเเต่กลับมาทำลายย่ำยีเด็ก 

ขณะที่ กัน จอมพลัง  ระบุว่า ผู้เสียหายยังเป็นเยาวชน พวกตนทั้ง 3 คน ยินดีที่จะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เชื่อว่า ผู้เสียหายจะได้รับความเป็นธรรม ขั้นตอนหลังจากนี้มีเซอไพรส์เเน่ 

ส่วน ตาภวิช ผู้ที่ให้ความช่วยเหลือเด็กหญิง เปิดเผยว่า หลังที่ออกมาเรียกร้องให้ทางทนาย ส. รับผิดชอบต่อการกระทำที่เกืดขึ้น ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเเต่อย่างใด 
 

ไร้เงาทนาย ส. หลังถูกกล่าวหาละเมิดเด็ก16 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเนชั่นณ ยังคงพยายามติดต่อไปยังทนาย ส. ที่ถูกกล่าวหา เเต่ก็ไม่ยอมรับสาย จากนั้นจึงส่งข้อความไปยังมือถือ เพื่อเปิดพื้นที่ให้ชี้เเจง เเต่ก็ไม่มีการตอบรับกลับมาใดใด

จากการตรวจสอบความเคลื่อนไหวของทนาย ส. พบว่า เมื่อวันอังคาร หรือ 3 วันก่อน เป็นวันที่ลุงของผู้เสียหายออกมาเปิดเผย และขอให้ออกมารับผิดชอบ ในวันนั้นทนายความคนดังกล่าว ยังไปทำคดีให้กับลูกความ คือ ลุงพล ที่จังหวัดมุกดาหาร นักข่าวยังใช้ความพยายาม ในการติดต่อไปยังผู้ที่ระบุว่า "เป็นหลังบ้านของทนายความลุงพล" ซึ่งรับเรื่องไว้ว่า จะบอกทนายให้ แต่ก็ไม่มีการตอบกลับกลับมา

 

"หมอปลา - กันจอมพลัง" แท็กทีม "ทนายตั้ม" ลุยเอาผิดทนายลุงพลขืนใจสาว
 

logoline