svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับตา"ชูวิทย์" แฉหลักฐานใหม่กลุ่มคนเอี่ยว"ทุนจีนสีเทา" วันนี้ (28 พ.ย.)

"ชูวิทย์" ร่วมทำบุญปราบมารผจญ ประกาศแฉข้อมูล "ทุนจีนสีเทา" เพิ่มเติมในวันนี้ (28 พ.ย.) แย้มพร้อมเปิดรายชื่อ หรือรูปภาพกลุ่มคนที่มีเอี่ยว

28 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้า "ทุนจีนสีเทา" หลังจาก เลขาธิการป.ป.ส. ได้ออกมายืนยันว่ามีการยึดเครื่องบินของ "ตู้ห่าว" เพื่อตรวจสอบ และจะมีขยายผลในการยึดทรัพย์บุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชูวิทย์ เตรียมแฉอีก คนเอี่ยว"ทุนจีนสีเทา" ​​​​​​​

ล่าสุด "ชูวิทย์" เตรียมเปิดข้อมูลแฉกลุ่ม "ทุนจีนสีเทา" เพิ่มเติม โดยเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย และนักธุรกิจชื่อดัง เดินทางมาร่วมพิธี หล่อองค์ท้าวพญายมราชจำลอง ที่ วัดชัยสิทธาวาส อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยในพิธีมี นายอนันต์ชัย ไชยเดช "ทนายกระดูกเหล็ก" เป็นประธานในพิธี ซึ่งมีประชาชนสายบุญและสายมู มาร่วมในพิธีกว่า 500 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพิธีบวงสรวงและทำบุญ นายชูวิทย์ ได้เข้าร่วมพิธีทุกขั้นตอน ตั้งแต่สักการะ และ จุดธูปบวงสรวง

ชูวิทย์ ร่วมงาน หล่อองค์ท้าวพญายมราชจำลอง พร้อมประกาศเดินหน้าแฉ"ทุนจีนสีเทา"เพิ่มวันนี้

นายชูวิทย์ กล่าวว่า มาร่วมพิธีดังกล่าวเพื่อร่วมทำบุญปัดเป่ามารผจญให้พ้นภัย เพราะช่วงนี้ชีวิตมีมาร แต่จะเป็นมารประเภทใดตนไม่หวั่น เพราะเห็นมีแต่มารชี้ขู่ ซึ่งไม่รู้จะขู่ทำไมเพราะตนไม่ได้กลัว ดังนั้นหากมารมีปากควรเก็บไว้กินข้าวน่าจะดีกว่า

"ส่วนที่ใครบางคนบอกว่าเป็นมือปราบ 100 ศพ เพิ่งเคยได้ยินเช่นกันเลยไม่รู้เป็นแค่เรื่องแต่งหรือไม่ ข้องใจว่า 100 ศพนี้ เป็นที่ บางกอกน้อยหรือไม่ ในวงไพ่หรือเปล่า" นายชูวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย ย้ำแบบติดตลกว่า "พูดถึงมารผจญ"


นายชูวิทย์ ย้ำว่า ในวันจันทร์ที่ 28 พ.ย.นี้ มีหลักฐานเด็ดที่จะเปิดเผยให้เห็นถึงกลุ่มผู้เกี่ยวข้องกับกรณีข่าวฉาวที่เกิดขึ้น โยงถึงกลุ่ม"ทุนจีนสีเทา" อาจเป็นรูปภาพ หรือข้อมูล พร้อมแจ้งให้ทุกคนจับตา แต่เรื่องนี้ ไม่มีแถลงข่าว แต่จะเปิดเผยอย่างไรต้องรอติดตาม

จับตา\"ชูวิทย์\" แฉหลักฐานใหม่กลุ่มคนเอี่ยว\"ทุนจีนสีเทา\" วันนี้ (28 พ.ย.)