svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นำตัว"ตู้ห่าว"ฝากขัง ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมคัดค้านประกันตัว

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา นำตัว "ตู้ห่าว" ไปขออนุมัติศาลอาญากรุงเทพใต้เพื่อฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

24 พฤศจิกายน 2565 จากกรณี นายชัยณัฐร์กรณ์ ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว นักธุรกิจชาวจีน เข้ามอบตัว หลังถูกออกหมายจับในคดียาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนที่ สน.ยานนาวา ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"ตู้ห่าว" เข้ามอบตัวเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2565


 

ล่าสุด วันนี้ (23 พ.ย.) พนักงานสอบสวนเตรียมนำตัว ขออนุมัติศาลอาญากรุงเทพใต้เพื่อฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา นำตัวนายชัยณัฐร์กรณ์ ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว นักธุรกิจชาวจีน ขึ้นรถคุมตัวผู้ต้องหา ขออนุมัติศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อฝากขัง 

โดยระหว่างที่นำตัวนายตู้ห่าวขึ้นรถคุมตัวผู้ต้องขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่ายืนยันในความบริสุทธิ์หรือไม่ นายตู้ห่าวตอบสั้นๆ ว่า ยืนยัน ก่อนจะเดินขึ้นรถ และไม่ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวอีก โดยสังเกตหน้าตาของในตู้หางในวันนี้ พบว่ามีสีหน้าเคร่งเครียด

นำตัว"ตู้ห่าว"ฝากขัง ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมคัดค้านประกันตัว  

 

 

ขณะเดียวกันระหว่างที่มีการควบคุมตัวมีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ซึ่งถ้าเป็นในคดีอื่นๆจะไม่มีตำรวจนอกเครื่องแบบนั่ง ไปบนรถควบคุมตัวผู้ต้องหา นอกจากนี้ยังมีกำลังตำรวจสายตรวจทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ขับ ประกบหน้าหลังขณะคลุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 รักษาราชการแทน ผกก.สน.ยานนาวา ระบุว่า ตอนนี้ตำรวจได้ยื่นคำร้องขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้เพื่อฝากขังนายตู้ห่าว แล้ว เรื่องการสอบสวนมีคณะกรรมการการสอบสวนดำเนินการอยู่ และระหว่างการฝากขังผู้ต้องหาดูไม่มีอาการเครียดหรือวิตกกังวลอะไร เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัวในขั้นสอบสวนไปแล้ว พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลด้วยเช่นกัน 

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่าทนายความของ นายตู้ห่าว ได้เตรียมหลักทรัพย์ เตรียมยื่นขอประกันตัวต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าหลักทรัพย์เป็นอะไร

นำตัว"ตู้ห่าว"ฝากขัง ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมคัดค้านประกันตัว


 

logoline