svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิงดับ! ผู้รับเหมา อสส. สั่งสอบคดี ยังไม่พบอัยการมีเอี่ยว

13 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษกอัยการ เผย  อสส. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กระเเสข่าวมีอัยการร่วมจ้างวานฆ่าเสี่ยรับเหมา จ.สุราษฎร์ธานี  เบื้องต้นยังไม่พบอัยการมีเอี่ยว ยืนยัน หากพบมีผู้กระทำผิดไม่ปกป้องแน่นอน

13 พฤศจิกายน 2565  จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ขับรถเก๋งตามประกบยิง นายสมพร สินทอง อายุ 46 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้างและนักธุรกิจคนดังเสียชีวิต ขณะขับรถกระบะอยู่หน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ  อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี  เหตุเกิดเมื่อช่วงสาย วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งข้อเท็จจริงจากข่าวมีผู้บอกเล่าคาดว่า คนร้ายสามคนร่วมกันลงขัน และหนึ่งในนั้นเป็นอัยการนั้น ยิงดับ! ผู้รับเหมา อสส. สั่งสอบคดี ยังไม่พบอัยการมีเอี่ยว

ยิงดับ! ผู้รับเหมา อสส. สั่งสอบคดี ยังไม่พบอัยการมีเอี่ยว ยิงดับ! ผู้รับเหมา อสส. สั่งสอบคดี ยังไม่พบอัยการมีเอี่ยว

ยิงดับ! ผู้รับเหมา อสส. สั่งสอบคดี ยังไม่พบอัยการมีเอี่ยว

ล่าสุด นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการ กล่าวว่า  เรื่องนี้  น.ส.นารี ตันฑเสถียร อัยการสูงสุด ได้รับทราบแล้ว และได้มอบหมายให้ นายธรัมพ์ ชาลีจันทร์ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด และคณะโฆษกตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งในชั้นต้นได้สอบถามไปยัง ผู้บริหารของสำนักงานอัยการภาค 8 ซึ่งตั้งอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี และดูแลอัยการในพื้นที่ภาค 8 ทั้งหมด ตรวจสอบข้อเท็จจริง ในเบื้องต้น ยังไม่พบว่ามีอัยการคนใดไปเกี่ยวข้องกับการจ้างวานตามที่เป็นข่าว แต่จะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

หากพบว่า บุคลากรของสำนักงานอัยการสูงสุดเข้าไปเกี่ยวข้องในการกระทำความผิดไม่ว่าคดีนี้หรือในคดีใดๆ ก็ตาม  จะไม่ปกป้องบุคลากรของอัยการหากกระทำความผิดกฎหมายในทุกกรณี

logoline