svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดโหด ! รัวยิงผู้รับเหมาดับคาที่ เมียเผย ผัวรู้ถูกลงขันสั่งเก็บ (มีคลิป)

11 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดโหด ! คนร้ายรัวยิงผู้รับเหมานับสิบนัด ดับคาที่ เมียเผยผัวรู้ตัวถูกลงขันสั่งเก็บ 3 ล้าน ก่อนเกิดเหตุมีผู้หญิงเตือนให้ระวัง

11 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถ บนถนนบริเวณหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ ม.10  ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเวียงสระ

ลงขัน 3 ล้านสั่งเก็บผู้รับเหมา

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ดีแมคซ์ ตอนเดียวสีดำ ป้ายทะเบียน ผน 7240 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่กลางถนน มีร่องรอยถูกยิงบริเวณกระจกหลัง และด้านข้างจำนวนมาก ใกล้กันบนถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 20 ปลอก

ภายในรถพบร่างนายสมพร สินทอง อายุ 46 ปี มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถ สภาพศพถูกยิงเข้าที่บริเวณร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จึงได้เข้าทำการเก็บวัตถุพยาน ไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

ลงขัน 3 ล้านสั่งเก็บผู้รับเหมา

ด้าน น.ส.แหม่ม ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ประมาณสัก 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา สามีเมาอยู่ที่บ้านและพูดขึ้นว่า มีค่าหัว มีคนจ้างฆ่า จำนวน 3 ล้านบาท โดยมีคนลงขันกันถึง 3 คน ทีแรกก็คิดว่าสามีเมาแล้วพูดเล่น ก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่มีผู้หญิงโทรศัพท์มาบอกว่าให้ระวังตัว ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

(ชมคลิปด้านล่าง)

 

สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ รายงานจากจ.สุราษฎร์ธานี

ลงขัน 3 ล้านสั่งเก็บผู้รับเหมา

ลงขัน 3 ล้านสั่งเก็บผู้รับเหมา

logoline