svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งล่า 3 คนร้าย ยิงถล่มผู้รับเหมาค่าหัว 3 ล้าน (มีคลิป)

11 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เร่งล่า คนร้ายสังหารโหดผู้รับเหมาค่าหัว 3 ล้าน ถูกกระหน่ำยิงกว่า 20 นัด ก่อนขับรถหลบหนี พบเบาะแสข้อมูลรถและเส้นทางหลบหนี

11 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีลงขันสั่งเก็บผู้รับเหมา 3 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บนถนนบริเวณหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ ม.10 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี

ความคืบหน้าล่าสุด จากการชันสูตรศพเบื้องต้น ที่ร่างนายสมพร (ผู้เสียชีวิต) พบมีร่องรอยถูกยิงบริเวณลำตัวข้างขวา จำนวน 4 นัด และขาอีก 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จากการสอบสวนและตรวจสอบภาพวงจรปิด ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถกลับจากไปดูคนงาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายอย่างน้อย 3 คน (คนขับ 1 มือปืน 2) ขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ตามหลังมาเทียบด้านข้าง และใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม.1 กระบอก และ .45 หรือ 11 มม. อีก 1 กระบอก กระหน่ำยิงกว่า 20 นัด หลังมั่นใจว่า นายสมพร เสียชีวิตจึงได้กลับรถและหลบหนีไปตามเส้นทางเดิม

 

พบเบาะแส คนร้ายลงมือยิงถล่มผู้รับเหมาค่าหัว 3 ล้าน

ทางด้าน นส.แหม่ม ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา สามีเมาอยู่ที่บ้าน และพูดขึ้นว่า ตนมีค่าหัว ที่มีคนจ้างฆ่า จำนวน3ล้านบาท โดยมีคนลงขันกันจ้างถึง3คน ซึ่งทีแรกตนก็คิดว่าสามีเมาแล้วพูดเล่น ก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่พอหลังๆหนึ่งในนั้นที่เป็นผู้หญิงได้โทรศัพท์มาบอกว่าให้ระวังตัว ส่วนสาเหตุนั้นตนคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

ด้าน พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของการสังหารโหดในครั้งนี้ แต่ทางตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งและได้สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่ตั้งด่านสกัดจับคนร้ายที่ก่อเหตุ ในเบื้องต้นมีข้อมูลเกี่ยวกับรถของคนร้ายแล้ว

สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ รายงานจากจ.สุราษฎร์ธานี

พบเบาะแส คนร้ายลงมือยิงถล่มผู้รับเหมาค่าหัว 3 ล้าน

ภรรยาผู้เสียชีวิต

ถูกยิงกระหน่ากว่า 20 นัด

 

คลิปเหตุการณ์

logoline