svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

13 ทรชนโฉด อุ้มเด็ก 16 ทั้งชุดนักเรียน จับแก้ผ้าซ้อมทารุณ แกล้งตายถึงรอด

04 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

13 ทรชนโฉด อุ้มเด็ก 16 ทั้งชุดนักเรียน แก้ผ้าถ่ายคลิป รุมซ้อม แถมบุหรี่จี้หน้า ต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้ เหตุแค่ถามหาลูกพี่เด็กไม่เจอ (มีคลิป)

4 พฤศจิกายน 2565 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายพรเทพ ฉ่ำแก้ว อายุ 38 ปี พร้อมด้วย นางสาวชุลีพร นาคนาคา อายุ 25 ปี พานายเน็ก ลูกชาย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านคูคต เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังลูกชายถูกรุ่นพี่ต่างกลุ่มใช้ปืนและมีดจี้ไปให้เพื่อนกว่า 13 คนรุมซ้อม เข็มขัดรัดคอ บุหรี่จี้หน้า จนสลบ ไม่หนำใจน้ำสาดให้ฟื้น เพื่อรุมทำร้ายต่อ จนต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้ หลังแจ้งความสภ.คูคต ผ่านไป 3 วัน ยังจับใครไม่ได้ทั้งๆที่ให้ข้อมูลผู้ก่อเหตุไปแล้ว

นางสาวชุลีพร กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลูกชายกลับจากโรงเรียน ระหว่างทางกลับบ้านได้เจอกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ เข้ามาล็อกคอใช้ปืนจี้บังคับ ให้ไปที่บ้านพักข้างสนามกอล์ฟ โค้งวัดลาดสนุ่น อ.คูคต จ.ปทุมธานี เมื่อถึงบ้านลูกชายถูกจับแก้ผ้าถ่ายรูป ถ่ายคลิป ก่อนรุมทำร้าย บังคับให้ดูดกัญชา ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 30 ปี ที่มีความขัดแย้งกับรุ่นพี่ในกลุ่มลูกชาย ซึ่งในวันก่อเหตุเท่าที่ทราบมีผู้ร่วมทำร้ายลูกชายประมาณ 13 คน 
 

จังหวะถูกอุ้มตัว

หลังทราบเรื่อง ได้ไปรับลูกชายที่บ้านของผู้ก่อเหตุ ตอนแรกที่เห็นสภาพลูกชายรู้สึกตกใจ ตาปูดบวม ต้องพยุงเดินออกมา พอถามว่าเขาทำน้องทำไมเขาก็ไม่ตอบ ก่อนจะมีผู้ใหญ่ที่อยู่หน้าบ้านบอกให้พาลูกไปโรงพยาบาลก่อน เบื้องต้นแพทย์ระบุกระดูกจมูกแตก ในหูด้านซ้ายมีปัญหา ตาบวมจนปิด ปากแตก และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต แล้วแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ บอกแต่ให้รอลูกชายมาชี้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วก็เงียบไป ตอนนี้อยากให้ช่วยจับกุมวัยรุ่นกลุ่มนี้มาให้ได้ เนื่องจากที่ผ่านมา ทราบว่ากลุ่มนี้เคยไปก่อเหตุรุมทำร้ายเด็กคนอื่นๆด้วย แปลกใจว่าทำไมผู้ก่อเหตุถึงกล้าทำขนาดนี้ทั้งๆที่ยังมีกำไรอีเอ็มติดที่ข้อเท้าอยู่

ด้านนายเน็ก เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันเปิดเทอมวันแรก ช่วงเช้าก็ไปเรียนตามปกติ พอเลิกเรียนได้มีเพื่อนมาบอกจะไปรอแถวร้านค้าใกล้โรงเรียน แต่พอไปถึงกลับไม่เจอตัว จึงไปส่งเพื่อนอีกคนก่อน จากนั้นมาเจอคนก่อเหตุ 2 คน ยังไม่ทันได้พูดอะไรก็เข้ามาล็อกคอ พร้อมบอกว่ามึงขัดขืนกูยิง สาเหตุที่มาจับเรา ก็เพื่อถามหารุ่นพี่ที่อยู่ในกลุ่ม แต่ไม่เจอ เลยจับเราไปเพื่อเป็นตัวประกันต่อรองให้รุ่นพี่ที่เขาอยากเจอออกมาพบ
 

จังหวะถูกอุ้มตัว

จากนั้นได้พาตัวเองไปที่บ้านรุ่นพี่เขา อยู่แถวทางโค้งสนามกอล์ฟ พอไปถึงถูกพาไปหลังบ้านก่อนถูกรุมทำร้ายทั้งชุดนักเรียน โดยตอนนั้นมีอยู่ประมาณ 3-4 คน แต่ได้ยินว่ากำลังตามมาสมทบอีกรวมๆแล้วประมาณ 13 คน จับตัวเองแก้ผ้าใช้เข็มขัดรัดคอ รุมเตะ บุหรี่จี้หน้า จี้ตัว ต่อนั้นได้บอกไปว่า ขอเรียนก่อนอย่าทำผมเลย แต่ก็ไม่ฟังรุมทำร้ายจนตัวเองสลบไป มารู้สึกตัวตอนถูกสาดน้ำใส่หน้า พอฟื้นขึ้นมาก็ถูกทำร้ายเป็นรอบที่สอง จะร้องให้คนช่วยเหลือก็ไม่กล้าทำได้แต่เพียงแกล้งตาย ซึ่งตอนนั้นได้ยินเขาโทรหารุ่นพี่ที่ กำลังตามหาอยู่บอกว่า จะไม่มาดูน้องมึงหน่อยหรอ สุดท้ายพ่อกับแม่ก็มารับ ตอนนี้รู้สึกกลัวไม่กล้าไปโรงเรียน กลัวเขามาดัก เพราะเขาขู่ไม่ให้แจ้งความ ถึงแจ้งไปก็ทำอะไรไม่ได้ไม่กลัว

นายเอกภพ กล่าวว่า หลังจากนี้จะประสานไปยัง พ.ต.อ. มนัสเวท  ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต ให้ช่วยเร่งรัดจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เหตุนี้ถือว่าเป็นเหตุอุกฉกรรจ์มีการเอาปืนจี้ อุ้มเด็กจากหน้าโรงเรียนไปทำร้ายร่างกาย เพียงเพราะแค่มาถามหารุ่นพี่ไม่เจอ แต่รู้ว่าน้องบ้านอยู่ใกล้กัน เลยอุ้มไปเพื่อสอบถามหาตัวรุ่นพี่พอไม่เจอเลยล้างแค้น ซ้ำยังบังคับน้องให้เสพกัญชาด้วย
 

ร้องเพจสายไหมต้องรอดช่วยตามคดี

เพจสายไหมต้องรอด สอบถามและดูสภาพที่ถูกทำร้าย

น้องที่ถูกทำร้ายกำลังเล่าถึงวันเกิดเหตุว่าถูกกระทำอย่างไรบ้าง

 

logoline