svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิ่งขุดยิ่งเจอ เปิดเครือข่าย "ยานเเม่" ค้ากามออนไลน์ มีหญิงสาว รับงานเพียบ

27 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิ่งขุดยิ่งเจอ เปิดเครือข่าย "ยานเเม่" ค้ากามออนไลน์ เป็นการขยายผลหลัง คปม. บุกรวบแม่เล้าเปิดคลินิกบังหน้าแฝงค้ากาม อึ้ง มีหญิงสาวหน้าตาดี รับงานจำนวนมาก เด็กสุดอายุเพียง 15 ปี

27 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้ากรณี  ตำรวจ ปคม. ร่วม ตำรวจ ปคบ. สนธิกำลัง ทลายเเหล่งค้าประเวณีกลางกรุง ที่มีการเปิดคลินิกเสริมความงามบังหน้า ดัดเเปลงสถานที่ค้าบริการทางเพศ พร้อมกับควบคุมตัว น.ส.นัยนา บุญชู อายุ 34 เจ้าของสถานเสริมความงาม ที่ใช้ชื่อว่า เคเเอลเวลท์ คลินิกเวชกรรม ถนนนวลจันทร์ หลังเข้าไปจับกุมที่คอนโด เเละนำตัวมายังสถานเสริมความงาม เพื่อขอเข้าไปตรวจค้นสถานที่ดังกล่าว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รวบ "แม่เล้า" เปิดคลินิกเวชกรรมบังหน้า แฝงค้าประเวณี

 

ยิ่งขุดยิ่งเจอ เปิดเครือข่าย "ยานเเม่" ค้ากามออนไลน์ มีหญิงสาว รับงานเพียบ

 

ล่าสุด ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา น.ส.นัยนา ฐาน "ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ ซักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง, ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ ชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคลนั้นกระทำการค้าประเวณีเเม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และ ไม่ว่าการกระทำ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร , เป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแลหรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี"   
 

ขณะที่ นักข่าวเนชั่นทีวี ได้พูดคุยกับคนในหมู่บ้าน เล่าว่า คลินิกแห่งนี้เปิดบริการมาได้ 2 ปีเเล้ว เปิด ๆ ปิด ๆ ให้บริการไม่แน่นอน บางวันก็จะมีรถหรูมาจอด ตอนกลางคืน ไม่ทราบมาก่อนเลยว่า คลินิกดังกล่าวใช้เป็นสถานที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี เเละก็สงสัยว่า มาเปิดคลินิกในหมู่บ้านคน ก็ไม่ค่อยมีมาใช้บริการ เเล้วอยู่ได้อย่างไร เเละทราบว่า เจ้าของคลินิก เช่าอาคารทาวน์โฮม จากเจ้าของอีกทอดหนึ่ง 

 

ยิ่งขุดยิ่งเจอ เปิดเครือข่าย "ยานเเม่" ค้ากามออนไลน์ มีหญิงสาว รับงานเพียบ

นอกจากนี้ จากการขยายผลการเข้าจับกุม ยังพบว่า มีโซเชียลมีเดียเเพลตฟอร์ม ที่ทางตำรวจ ปคม. เรียกว่า "ยานเเม่" ที่เป็นสื่อกลางการค้าบริการทางเพศตัวกลางสำคัญ พบว่า มีอยู่หลายเว็บ เเละยังพบในทวิตเตอร์ กลุ่มไลน์ กลุ่มลับต่าง ๆ รวมถึง เทเลเเกรม เพื่อนำไปสู่การให้บริการ นัดกันไปตามสถานที่ของร้าน หรือ คอนโด หรือ ตามเเต่สถานที่ที่จะจัดไว้รองรับการค้าประเวณี 

 

นักข่าว ได้ตรวจสอบก็พบว่า เว็บไซต์ ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับกรณีนี้ เป็นการรวบรวม บรรดาเด็ก ๆ  ไซด์ไลน์ มีการเชิญชวนว่า เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ สไตล์ฟีลแฟน เเละยังเป็น Social Media Platform ที่ให้บริการเช่าพื้นที่ สำหรับการโฆษณา เพื่อหาเพื่อน หาแฟน หาหมอนวดผ่อนคลาย พบมีสังกัดต่าง ๆ ที่มีเด็กให้บริการ กว่า 150 แห่ง มีหญิงสาวที่เข้ามาร่วมกว่า 1,000 คน

 

เเละยังมีเด็กที่รับงานเอง หรือ ฟรีเเลนซ์ กว่า 600 คน ซึ่งเป็นการวบรวมจากผู้ให้บริการทั่วกรุงเทพ นนทบุรี เเละ ต่างจังหวัด ซึ่งเด็กเเต่ละคน จะมีการรีวิวจากผู้เข้าใช้บริการ มีการเปิดรับงานอย่างโจ่งเเจ้ง ยังมีการจัด ระดับความนิยม เช่น ซูเปอร์สตาร์ ที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก

 

เว็บไซต์ยานแม่สำหรับค้ากามออนไลน์

เว็บไซต์ยานแม่สำหรับค้ากามออนไลน์

สำหรับ บนโปรไฟล์ ก็จะเป็นภาพ เซ็กซี่ บอกเรทราคาค่าบริการ ตั้งเเต่ 900 บาทขึ้นไป เวลาในการใช้บริการ สถานที่ที่จะให้บริการ สำหรับการใช้บริการ เเละก็จะมีการเเจ้งขอบข่ายว่า สามารถทำอะไรได้บ้าง ได้กี่ครั้ง เเละก็จะคิดค่าบริการเพิ่ม ตามที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ ตั้งเเต่ 1,200 บาท สูงสุดต่อครั้ง 5,000 บาท 

 

หลักฐานความเชื่อมโยงคลินิกเสริมความงามลักลอบค้ากาม

 

แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ปัจจุบันหญิงสาวที่รับงาน ที่ไม่ต้องการให้ผ่าน เอเย่นต์ เเต่รับงานตรงด้วยตัวเอง ก็ใช้คอนโดมิเนียม ดัดเเปลง เปิดเป็นสปา รับลูกค้าส่วนตัว เเล้วโปรโมททางโซเชียล สำหรับคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี และได้รับการรีวิวบอกต่อ ๆ กัน บางรายคิวยาวข้ามปี ต้องจองล่วงหน้า รับลูกค้าเเค่วันละ 2 - 3 ราย เเสดงให้เห็นถึงช่องทางในการค้าประเวณีว่า จับเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด เเละยังพบเด็กมัธยม อายุ 15 ปี ก็ใช้ช่องทางเข้ามาค้าบริการทางเพศมากขึ้น 
 

 

เด็กสาววัยมัธยมที่ค้าบริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

เด็กสาววัยมัธยมที่ค้าบริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

เด็กสาววัยมัธยมที่ค้าบริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

เด็กสาววัยมัธยมที่ค้าบริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

เด็กสาววัยมัธยมที่ค้าบริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

logoline