svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับสาวเมายา เผาบ้านอดีตแฟนหนุ่ม-หวั่นมีหญิงอื่น

19 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจร่มเกล้า จับสาวเมายาไอซ์ เผาบ้านอดีตหนุ่มคนรู้ใจวอด เจ้าตัวรับสารภาพ เผาบ้านจริง เพราะน้อยใจเจ้าของบ้านคบหากัน แต่ไม่ให้เข้าบ้าน ตร.ดำเนินคดีหลายข้อหา

19 ตุลาคม 2565 พ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ร่มเกล้า ร่วมกับ พ.ต.ท.เจริญ สอนจันเกตุ รอง ผกก.สส.สน.ร่มเกล้า พร้อมด้วย พ.ต.ท.อัครพล ถิรพงศานุรักษ์ สว.สส.สน.ร่มเกล้า ร.ต.อ.บุญณรงค์ คล้ายสง รอง สว.สส.สน.ร่มเกล้า และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ร่มเกล้า ร่วมกันจับกุมตัวน.ส.ธิดารัตน์ หรือบี อายุ 34 ปี 

 

พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) น้ำหนักประมาณ 0.15 กรัม อุปกรณ์เสพยาไอซ์จำนวน 1 ชุด ไฟแช็คจำนวน 1 กระบอก และ กระเป๋าสะพายผ้าลายขาว-แดงจำนวน 1 ใบ โดยจับกุมได้บริเวณ ริมถนนเคหะร่มเกล้า หน้าสวน 60 พรรษา แขวงคลองสองต้นนุ่น เขต ลาดกระบัง กทม.

จับสาวเมายา เผาบ้านอดีตแฟนหนุ่ม-หวั่นมีหญิงอื่น

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. 18 ตุลาคม 2565 ศูนย์วิทยุ สน.ร่มเกล้า รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยเคหะร่มเกล้า 6 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีสภาพถูกไฟไหม้เกือบวอด

จับสาวเมายา เผาบ้านอดีตแฟนหนุ่ม-หวั่นมีหญิงอื่น

 

สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.บี น.ส.ธิดารัตน์ หรือบี (สงวนนามสกุล) ซึ่งเคยคบหากับเจ้าของบ้าน และก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุประมาณ 1 ชั่วโมง น.ส.บี ได้มีปากเสียงกับเจ้าของบ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. เห็น น.ส.บี ปีนหลังคาบ้านเข้าไปทางด้านหน้าพร้อมในมือถือขวดน้ำมันพืชไป 1 ขวด หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที พบว่าได้มีกลุ่มควันออกมาจากบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จับสาวเมายา เผาบ้านอดีตแฟนหนุ่ม-หวั่นมีหญิงอื่น

ต่อมาตำรวจได้กระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าว จนทราบว่า น.ส.บี ปรากฏตัวอยู่ที่หน้าสวน 60 พรรษา แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ จึงไปจับกุมตัวไว้ได้ ตรวจค้นในร่างกายพบไอซ์ น้ำหนัก 0.15 กรัม และอุปกรณ์เสพไอซ์จำนวน 1 ชุด อยู่ในกระเป๋า ตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบเป็นสีม่วง

สอบสวน น.ส.บี ยอมรับว่า เป็นคนเผาบ้านหลังดังกล่าวจริง เนื่องจากน้อยใจเจ้าของบ้านที่เคยคบหากันแต่ไม่ให้เข้าบ้าน และกลัวจะไปมีหญิงอื่น จึงได้ไปซื้อน้ำมันพืชมา 1 ขวด แล้วปีนเข้าไปในบ้านเพื่อเสพยาไอซ์ แล้วจุดไฟเผาที่นอน จากนั้นได้ปีนหลบหนีออกมา กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุม

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา น.ส.บี วางเพลิงเผาทรัพย์ โรงเรือนที่คนอยู่อาศัย , มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติด(เมทแอมเฟตามีน) ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline