svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อสาวเซลล์ถูกฆ่าหั่นศพ ยังทำใจไม่ได้

03 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อสาวเซลล์ถูกฆ่าหั่นศพ ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ ไม่เชื่อผู้ต้องหาพลั้งมือก่อเหตุ คาดมีเจตนาฆ่า ย้ำขอให้รับโทษสูงสุด เพราะกระทำเกินความเป็นมนุษย์ คนเป็นพ่อเป็นแม่ เลี้ยงดูลูกมา ก็รัก ลูกเราก็มีแต่ภาพดีๆ มาโดยตลอด ไม่เคยทำอะไรเสียหาย

ภายหลังครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสนิท น.ส.อรนันท์ หรือพิณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ถูกฆ่าหั่นศพแยกเป็น 7 ชิ้นส่วน ภายในห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ ก่อนไปฝังย่านลาดพร้าว มาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น

พ่อสาวเซลล์ถูกฆ่าหั่นศพ ยังทำใจไม่ได้

ด้านพ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกไม่เคยบอกว่ารู้จักกับผู้ก่อเหตุ ส่วนตัวแล้วให้เกียรติลูก เรื่องส่วนตัวของลูก ก็ไม่เข้าไปยุ่ง เพราะลูกไม่เคยทำอะไรเสียหาย ส่วนเรื่องคดียังรับไม่ได้ มันเกินที่จะรับไหว โดยรู้สึกผิดสังเกตุตั้งแต่วันเกิดของลูก ที่ทักไปอวยพร แต่ลูกไม่ตอบ ตอนนั้นก็พยายามติดตามเช็กตลอดเท่าที่จะทำได้ จนมาทราบข่าวอีกครั้ง ตอนตำรวจโทรมาบอกว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงทราบรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเป็นอย่างไร แต่เราก็ทำใจไม่ได้

"ที่ผ่านมาเราติดต่อกับลูกอยู่ตลอด ก็ไม่เห็นมีอะไร เท่าที่เห็นก็มีแต่ในเรื่องการทำงาน ว่าทำงานอยู่ตรงไหน ซึ่งส่วนมากจะเห็นไปสังสรรค์กับเพื่อนผู้หญิง ทั้งนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ต้องหา และไม่เชื่อว่าเป็นการพลั้งมือฆ่า เชื่อว่าเป็นการเจตนาฆ่า เรื่องคดีปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย 

พ่อสาวเซลล์ถูกฆ่าหั่นศพ ยังทำใจไม่ได้

พ่อกล่าวยืนยัน ขอให้รับโทษสูงสุดเท่าที่กฎหมายเมืองไทยจะมี เพราะการกระทำดังกล่าว เกินมนุษย์ นี่มันไม่ใช่มนุษย์ คนเป็นพ่อเป็นแม่ เลี้ยงดูลูกมา ก็รัก ลูกเราก็มีแต่ภาพดีๆ มาโดยตลอด ไม่เคยทำอะไรเสียหาย ลูกเป็นคนร่าเริง ไม่เคยบอกเรื่องที่ไม่สบายใจ แต่พอมีข่าวแบบนี้เราก็เสียใจ" ผู้เป็นพ่อ ระบุ

logoline