svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดเศร้า! ครอบครัว-เพื่อนสนิท รับร่างสาวเซลส์ถูกฆ่าหั่นศพ

03 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัว-เพื่อนสนิทเศร้า รับร่างสาวเซลส์กฆ่าหั่นศพ ยังคาใจคำสารภาพ ผู้ตายเปรยตีตัวออกห่าง เชื่อเหตุทะเลาะก่อนสังหาร ขณะที่เตรียมนำศพประกอบพิธีทางศาสนายังภูมิลำเนา "ร้อยเอ็ด" จัดสวดอภิธรรมเพียงคืนเดียว ก่อนฌาปนกิจในวันถัดไป อยากให้ผู้ตายหมดทุกข์เร็วที่สุด

ภายหลังเหตุนายชาญวิทย์ หรือดอน วงศ์สหาก อายุ 35 ปี ใช้มีด ขวาน และเลื่อย ก่อเหตุฆ่าชำแหละศพ น.ส.อรนันท์ หรือพิณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี แยกเป็น 7 ชิ้นส่วน ภายในห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ แล้วนำไปฝังดินไว้บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ จากนั้นนำอาวุธที่ใช้ลงมือชำแหละศพและของใช้ผู้ตายไปโยนทิ้งคลองบางขวด ย่านนวลจันทร์(อ่านเพิ่มเติม)

 

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ครอบครัว และเพื่อนของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อยื่นเอกสารติดต่อขอรับศพ ก่อนจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้ร่ำไห้ตลอดเวลา และยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นเรื่องกะทันหัน และยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ได้ให้ข้อมูลว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองได้รับโทรศัพท์จากหัวหน้างานของผู้เสียชีวิตว่า พิณหายตัวไป ไม่มาทำงาน และติดต่อไม่ได้ ได้ขอให้ตนเองนั้นช่วยติดต่อพิณอีกทาง 

สุดเศร้า! ครอบครัว-เพื่อนสนิท รับร่างสาวเซลส์ถูกฆ่าหั่นศพ

โดยหัวหน้าของพิณ เล่าว่า ลูกค้าคนหนึ่งโทรไปถามเรื่องงานกับพิณ แล้วจู่ๆ ได้ยินเสียงพิณตะโกน “เฮ้ย อะไร” ก่อนจะมีเสียงวิ่ง และโทรศัพท์ถูกตัดสายไป ลูกค้าเห็นท่าไม่ดี จึงติดต่อมาที่หัวหน้าของพิณ ตนเองพยายามติดต่อหาคนใกล้ตัวพิณ แต่ก็ไม่มีใครรู้

วันถัดมา(วันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย.) เพื่อนสนิทของพิณอีกคน ซึ่งอยู่ที่จ.นครราชสีมา ได้ติดต่อไปหานายดอน ผู้ต้องหา เพื่อสอบถามว่า ได้อยู่กับพิณหรือไม่ แต่ผู้ต้องหาบอกว่า “ไม่ได้ติดต่อกับพิณนานแล้ว ถ้ามีอะไรให้ช่วยบอกนะ”

สุดเศร้า! ครอบครัว-เพื่อนสนิท รับร่างสาวเซลส์ถูกฆ่าหั่นศพ

ทั้งนี้ เพื่อนสนิทของพิณ เปิดเผยต่อว่า ที่ไม่ติดต่อนายดอนตั้งแต่วันแรก เพราะเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2564 พิณเคยบอกว่า จะตีตัวออกห่างจากผู้ชายคนนี้แล้ว และเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ตนเองได้พบกับพิณ ซึ่งพิณก็ไม่ได้พูดถึงนายดอน เพื่อนในกลุ่มจึงเข้าใจว่า พิณเลิกติดต่อกับนายดอนแล้ว 

 

แต่ภายหลังจากได้รับฟังคำสารภาพของนายดอน เพื่อนๆ ติดใจที่บอกว่า แทงที่คอแล้วเสียชีวิตเลย แต่สายสุดท้าย ยืนยันว่าได้ยินเสียงวิ่ง จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุทะเลาะกัน ประกอบกับเหตุการณ์ที่เพื่อนโทรไปถามหาพิณกับดอน เขายังบอกว่า มีอะไรให้ช่วยก็บอก ด้วยน้ำเสียงปกติ จึงไม่คิดว่าเขาจะทำเพื่อนได้ลงคอ

โดยในวันนี้หลังจากรับศพแล้ว ครอบครัวจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนายังภูมิลำเนาที่วัดบูรพาภิราม จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งจะตั้งสวดอภิธรรมเพียงคืนเดียว และจะฌาปนกิจในวันถัดไป เนื่องจากทั้งครอบครัวและเพื่อนอยากให้พิณหมดทุกข์และไปสบายให้เร็วที่สุด

สุดเศร้า! ครอบครัว-เพื่อนสนิท รับร่างสาวเซลส์ถูกฆ่าหั่นศพ

logoline