svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่สาวเซลล์ถูกฆ่าหั่นศพ ยันไม่ให้อภัยคนทำลูกได้รับโทษสูงสุด

03 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่สาวเซลล์ถูกฆ่าหั่นศพ เผย เตือนลูกสมอ ผู้ชายไม่ดี ไม่ต้องคบหา แต่ลูกโตแล้ว ตัดสินใจเองได้ ปกติวันเกิดจะอวยพร แต่ลูกไม่ตอบ คิดว่าผิดสังเกตุ จนมารู้จากข่าว อยากถามผู้ก่อเหตุว่าทำลูกทำไม เชื่อมีเจตนาฆ่า วางแผนมาก่อน ขอให้รับโทษสูงสุดสถานเดียว ไม่ควรให้โอกาส

ภายหลังครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสนิท น.ส.อรนันท์ หรือพิณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ถูกฆ่าหั่นศพแยกเป็น 7 ชิ้นส่วน ภายในห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ ก่อนไปฝังย่านลาดพร้าว มาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น(อ่านเพิ่มเติม)

 

ล่าสุด ทางผู้เป็นแม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ทุกครั้งที่ได้พูดคุยกับลูก จะบอกเสมอว่าถ้าสิ่งที่ไม่ถูกต้อง อย่าไปทำ ผู้ชายหากมันไม่ถูกต้องก็อย่าไปคบ ยอมรับว่าลูกสาวอยู่ในสังคมวัยรุ่น และหน้าตาค่อนข้างน่ารัก ซึ่งลูกสาวไม่เคยพูดถึงผู้ชายคนนี้เลย และปิดไม่ให้รู้ ไม่เปิดเผยเรื่องส่วนตัว ลูกสาวโตแล้วให้ตัดสินใจเอง 

 

โดยได้คุยกับลูกสาวครั้งล่าสุดก็นานมากแล้ว ปกติจะคุยกันผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่แปลกมาก วันเกิดลูกไม่ยอมอ่านหรือตอบ จึงคิดว่าผิดสังเกตุ ปกติจะอวยพรให้ลูกเสมอ และเจ้าตัวต้องอ่าน แต่ลูกก็ไม่อ่าน ก็คิดว่าลูกเป็นอะไรหรือเปล่า ซึ่งตัวแม่เองตั้งใจว่าหมดหน้าฝนจะเดินทางมากรุงเทพฯ

ด้วยที่แม่พักอยู่ต่างจังหวัด ถ้าฝนหยุดจะมาหาลูกตลอด แต่พอทราบข่าวจาก ดูทีวี และมีคนมาบอก ซึ่งตนไม่รู้มาก่อน เพราะไม่มีใครส่งข่าว และตัวพ่อก็ไม่ทราบเช่นกัน เพราะพ่ออยู่ จ.ร้อยเอ็ด “ปกติแม่ก็สวดมนต์กรรมฐาน ก็ทำให้ลูกอยู่แล้ว แต่วันนั้นทำกรรมฐานไม่ได้ เป็นลมในห้องพระ”แม่ผู้ตาย เล่า 

 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินทางไปติดต่อที่ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ เพื่อยื่นฟ้อง เพราะแม่คิดว่าผู้ต้องหา มีเจตนาฆ่า เพราะมีการวางแผนมาก่อน ตลอดจนมีสติครบถ้วน “อยากถามเขาคำเดียวว่า ทำทำไม ลูกเราพึ่งเรียนจบด้วย ขอให้รับโทษสูงสุดสถานเดียว เพราะเป็นภัยต่อสังคม สิ่งที่เขาทำมันเจตตา เขาไม่สำนึก ไม่ควรให้โอกาส” ผู้เป็นแม่ กล่าวย้ำ

แม่สาวเซลล์ถูกฆ่าหั่นศพ ยันไม่ให้อภัยคนทำลูกได้รับโทษสูงสุด

logoline