svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝากขัง "มือฆ่าหั่นศพ" แม่ "น้องพิน" ขอดูหน้าคนร้าย ถามทำไมโหดเหี้ยมขนาดนี้

03 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ตำรวจสำโรงเหนือ” เตรียมนำตัวแฟนหนุ่มมือฆ่าหั่นศพ "น้องพิน" สาววัย 30 ฝั่งดินไปฝากขังต่อศาล ขณะที่แม่เหยื่อ ขอดูหน้าคนร้าย ระบุอยากถามว่าทำไมถึงโหดเหี้ยมใจร้ายได้ถึงขนาดนี้

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้ทำการจับกุม นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก หรือดอน อายุ 35 ปี  แฟนหนุ่มของ  น.ส.อรนันท์ หรือพิน (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ซึ่งทำงานเป็นเซล และเป็นผู้ลงมือฆ่าโหด และแยกชิ้นส่วนของของแฟนสาวไปฝังดิน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมได้ภายในห้องพัก ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุโกรธแค้น และไม่พอใจที่ฝ่ายหญิง หึงหวงฝ่ายหญิง เพราะเกรงว่าจะปันใจให้ชายอื่น จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เเละลงมือทำร้ายร่างกาย โดยฝ่ายชายได้มีการเตรียมอุปกรณ์ เช่น เลื่อย มีด ฆ้อน  เอาไว้ล่วงหน้า ก่อนจะมีการนัดฝ่ายหญิงมาเจอที่ห้องเกิดเหตุ โดยเหตุกาณณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ย.65 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น  (อ่านข่าว)

 

ฝากขัง "มือฆ่าหั่นศพ"  แม่ "น้องพิน" ขอดูหน้าคนร้าย ถามทำไมโหดเหี้ยมขนาดนี้

อย่างไรก็ตาม  ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการจับกุม และนำตัวไปสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้มีการนำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมทั้งนำตัวกลับมาคุมขังที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมาย

 

ล่าสุด (3 ต.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้เตรียมนำตัว นายชาญวิทย์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงบ่ายนี้ พร้อมจะดำเนินการคัดค้านการประกันตัวต่อศาล เนื่องจากเกรงว่า หากมีการปล่อยตัวผู้ต้องหา อาจมีการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับดุลย์พินิจของศาลที่จะทำการพิจารณา  โดยการฝากขังวันนี้เป็นผัดแรก  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา นายชาญวิทย์ คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และซ่อนเร้น ทำลาย เคลื่อนย้ายศพและทำลายหลักฐาน ทั้งนี้จากข้อมูลพบว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ระหว่างถูกคุมขัง ผู้ต้องหา ไม่มีความเครียด และไม่ได้ร้องขอสิ่งใดเป็นพิเศษ

 

ขณะเดียวกันในเช้าที่ผ่านมา ทางบิดา และมารดา พร้อมด้วยญาติของ "น้องพิน"  ได้เดินทางมาที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติ่ม พร้อมจัดทำเอกสาร เพื่อขอรับร่างของผู้ตายที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ

 

ฝากขัง "มือฆ่าหั่นศพ"  แม่ "น้องพิน" ขอดูหน้าคนร้าย ถามทำไมโหดเหี้ยมขนาดนี้

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางรัชนี ภูคงน้ำ แม่ผู้ตาย เล่าว่า วันนี้ได้เดินทางมาที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี แต่ยังคงไม่ทำใจไม่ได้ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และส่วนตัวต้องการพบผู้ก่อเหตุ เนื่องจากอยากสอบถาม ถึงสาเหตุว่าทำไมถึงได้ลงมือเช่นนี้ ทำไมถึงโหดเหี้ยมใจร้ายได้ถึงขนาดนี้ ทั้งนี้ ยอมรับว่าเมื่อหลายเดือนก่อน  ลูกสาวเคยระบายให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุ ที่มีครอบครัวอยู่แล้ว และได้เข้ามาจีบ พร้อมกับตามตื้อ จนเกิดความรำคาญ ซึ่งตนได้เตือนว่าอย่าเข้าไปยุ่ง และให้ตีตัวออกห่าง จึงทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมา "น้องพิน"  มักไม่ได้สุงสิงกับ ผู้ก่อเหตุ มากนัก

 

นางรัชนี ยังบอกด้วยว่า วันเกิดเหตุลูกสาวได้ถูกผู้ต้องหา ออกอุบายหลอกให้ไปหา ทั้งที่พยายามตีตัวออกห่างแล้ว แม้ขณะนี้ตัวเองจะอโสสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ แต่ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ฝากขัง "มือฆ่าหั่นศพ"  แม่ "น้องพิน" ขอดูหน้าคนร้าย ถามทำไมโหดเหี้ยมขนาดนี้

 

สำหรับศพของ "น้องพิน"  ทางครอบครัวจะนำร่าง ไปสวดบำเพ็ญกุศล ตามหลักศาสนา ที่วัดบูรพาพิรามจังหวัดร้อยเอ็ด ส่วนพิธีเชิญดวงวิญญาณ จะยังไม่ทำในวันนี้ เพราะยังไม่ได้รับอนุญาตจากทางนิติบุคคลของคอนโด

logoline