svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิปนาทีรวบมือหั่นศพ "บิ๊กโจ๊ก" นำแถลง ระบุ คดีไม่ซับซ้อน จึงปิดคดีเร็ว

02 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ – เปิดคลิปนาทีรวบมือหั่นศพ "บิ๊กโจ๊ก" นำทีมแถลงรวบหนุ่มหึงโหด วางแผนฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว ปมฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง ขณะมือฆ่าเครียดอยากขอโทษญาติเหยื่อ

2 ตุลาคม 2565 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.อ.อาทิตย์ จิ้มเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ร่วมกันแถลงผลจับกุมตัวนายชาญวิทย์หรือดอน วงศ์สหาก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพอดีตแฟนสาว ได้บริเวณหน้าอาคาร แอท เอส115 เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่หมู่ที่ 4 ช.สุขุมวิท115(อภิชาติ) ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

 

บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล นำแถลงปิดคดีฆ่าหั่นศพฝังเลียบทางด่วนรามอินทรา

 

พร้อมของกลางรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ชิตี้ สีขาว ทะเบียน ฎล 8211 กรุงเทพมหานคร เสียม ขนาด ยาวประมาณ 120 ชม. จำนวน 1 อัน กระเป๋าผ้าสีน้ำตาล ยี่ห้อ OYASUM ภายในบรรจุกระเป๋าผ้าสีน้ำเงินยี่ท้อ SAVE THE WORLD จำนวน 1 ใบ กระเป๋าใส่ของสีดำ ยี่ห้อ EDSEASONS จำนวน 1ใบ กระเป๋าใส่ของสีดำ ยี่ห้อ URBANSEASONจำนวน 1 ใบ

 

ถุงมือผ้าสีเหลือง ดำ จำนวน 1 คู่ เสื้อยืดแขนสั้น สีเขียว พิมพ์คำว่า NEWYORK CITY จำนวน 1 ตัวกางเกงขายาวสีดำ ลายพราง มีแถบคาดสีขาวบริเวณด้านขวา จำนวน 1 ตัว และรองเท้าแตะสีขาว จำนวน 1 คู่ เลื่อยมือ จำนวน 1 อันโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Iphone จำนวน 3 เครื่อง และคอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊ก ยี่ห้อ แม็คบุ๊กโปร จำนวน 1เครื่อง

 

โดยคดีนี้ ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งจากแม่บ้านของอาคารดังกล่าวว่า ได้พบความผิดปกติของผู้เข้าพัก ห้องพักเลขที่ 402  เชื่อว่า น่าจะมีเหตุฆาตกรรมจากนั้น พ.ต.อ.โชติวัฒน์ จึงเข้าตรวจสอบจนสามารถควบคุมตัว นายชาญวิทย์ ไว้ได้ ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่าได้มาเปิดห้องพักอาศัยอยู่กับแฟนสาว น.ส.อรนราทร อายุ 30 ปี ผู้ตาย

 

โดยเข้าพักอาศัย เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา และได้ใช้อาวุธมีด ซึ่งเตรียมมาเพื่อจะลงมือก่อเหตุทำร้ายฝ่ายหญิง จนเสียชีวิต โดยมีการวางแผนมาก่อน เนื่องจากหึงหวงผู้ตายที่เริ่มตีตัวออกห่าง และมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จากนั้นได้ทำการหั่น และชำแหละร่างผู้ตายแยกออกเป็นชิ้นใส่ถุงดำ และนำออกไปทิ้งไว้ที่ริมถนนประเสริฐมนูกิจ บริเวณตอม่อทางด่วนฉลองรัช ทิศทางมุ่งหน้ารามอินทรา แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพ ฯ

 

จากนั้นทาง พ.ต.อ.โชติวัฒน์ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานห้องพักที่เกิดเหตุ รวมถึงจุดบริเวณที่ทิ้งศพ โดยได้ทำการชุดศพขึ้นมาพิสูจน์ทราบรวมทั้งเก็บวัตถุพยานต่าง ๆ ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติ นายชาญวิทย์ ไม่พบประวัติการกระทำผิด

 

บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล นำแถลงปิดคดีฆ่าหั่นศพฝังเลียบทางด่วนรามอินทรา

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และลอบฝังซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือชิ้นส่วนของศพเพื่อปิดบัง การตาย หรือเหตุแห่งการตาย” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวไม่มีอะไรซับซ้อน เนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และ ตำรวจทำงานได้อย่างรวดเร็วจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันที สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 1 ต.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งจาก แม่บ้านของโรงแรม ชื่อ อาคาร แอท เอส115 เรสซิเดนซ์ ว่า มีความผิดปกติภายในห้อง 402 เนื่องจากได้กลิ่นคาวเลือด และ พบน้ำยาล้างห้องน้ำจำนวนมาก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบ จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุฆาตกรรม กระทั่งได้ทำการเช็กภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสัย คือนายชาญวิทย์ สะพายกระเป๋า และถือถุงดำขนาดใหญ่ลงมาจากห้อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเฝ้าสังเกตุการณ์อยู่บริเวณโรงแรม กระทั่ง ช่วงสายบ่ายวันเดียวกัน นายชาญวิทย์ ได้กลับมาที่ห้อง เพื่อที่จะสำรวจความเรียบร้อยและทำลายหลักฐานที่เหลืออยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปคุมตัวและซักถาม

 

จนนายชาญวิทย์ รับสารภาพว่าตนเองเป็นคนก่อเหตุฆ่า น.ส.อรนันท์ หรือพิณ นราทร อายุ 30 ปี จริง ก่อนหน้านี้ตนเอง แอบคบหากับ น.ส.อรนันท์ มานานกว่า 1 ปี เนื่องจากตนมีภรรยาอยู่แล้ว ต่อมาระยะหลัง น.ส.อรนันท์ เริ่มตีตัวออกห่าง และเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป  จึงคิดวางแผนลงมือฆ่า น.ส.อรนันท์ มานานกว่า 3 เดือน

 

ขุดหาศพถูกหั่น ใต้เลียบทางด่วนรามอินทรา

 

โดยทยอยเตรียมขุดหลุมฝังศพ และซื้อมีด เลื่อย รวมถึงน้ำยาล้างห้องน้ำมาเก็บไว้ที่ท้ายรถ กระทั่งวันเกิดเหตุ 28 ก.ย.ตนเองนัดเจอกับ น.ส.อรนันท์ ย่านซอยลาซาล ก่อนที่จะพามาเปิดห้องพัก ที่โรงแรมดังกล่าว กระทั่งกลางคืน อาศัยจังหวะที่ น.ส.อรนันท์ นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ ใช้มีดปักเข้าที่บริเวณลำคอ จนล้มฟุบ และกระหน่ำแทงอีกหลายครั้งจนมั่นใจว่าเสียชีวิต ก่อนที่จะลากศพเข้าไปไว้ในห้องน้ำ และกลับไปนอนพัก ที่บ้านของตนเอง ย่านรามอินทรา

 

ต่อมาวันที่ 29 ก.ย.ตนเองจึงกลับมาที่ห้องพักดังกล่าวเพื่อลงมือหั่นศพ น.ส.อรนันท์ โดยเริ่มจากส่วนแขนและขาก่อน และส่วนอื่นๆ รวม 7 ชิ้น ใช้เวลาประมาณ 4 ชม.จากนั้น คืนวันที่ 30 ก.ย.จึงนำศพใส่กระเป๋า และถุงดำถือลงจากห้องพัก ไปใส่ท้ายรถ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ฏล 8211 กรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปฝังไว้บริเวณใต้ทางด่วนรามอินทรา เนื่องจากใกล้ที่พัก ส่วนมีดและเลื่อยรวมถึงทรัพย์สินของผู้ตาย นำไปโยนทิ้ง คลองใกล้หมู่บ้านมณียา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เช้าวันที่ 1 ต.ค.กลับมาที่เกิดเหตุ จนถูกจับกุมดังกล่าว  

 

ทั้งนี้นายชาญวิทย์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองสำนึกผิด และ อยากขอโทษครอบครัวของผู้ตาย ส่วนสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากรักผู้หญิงคนนี้มากจึงแค้นใจที่ตีตัวออก

 

 โดยตำรวจจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการในวันที่ 3 ต.ค.นี้

ชมคลิปด้านล่าง

สุทธินันท์ คงสินธุ์  รายงานจากจ.สมุทรปราการ

 

นำศพขึ้นมาพืสูตร

 

งมหาโทรศัพท์ของกลาง

 

logoline