svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มวัย 15 ปี ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตเกียรตินิยมเสียชีวิตคาที่

01 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสลด หนุ่มวัย 15 ปี ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตเกียรตินิยม ม.เทคโนโลยีสุรนารี เสียชีวิตคาที่ พบเป็นคนเก่ง อนาคตไกล

เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง บีเอ็มดับเบิลยู สีขาว สภาพด้านรถพังยับ ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีแดง สภาพรถพังยับเยิน และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายธนพล แก้วมูล หรือ เต้ อายุ 24 ปี สภาพนอนจมกองเลือด กระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง

หนุ่มวัย 15 ปี ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตเกียรตินิยมเสียชีวิตคาที่ หนุ่มวัย 15 ปี ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตเกียรตินิยมเสียชีวิตคาที่

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำงานที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี เพื่อกลับที่พัก โดยเมื่อวิ่งมาถึงบริเวณแยกสัญญาณไฟจราจรถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ผู้ตายได้จอดติดไฟแดง พอสัญญาณไฟเขียวผู้ตายได้ออกรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์เก๋งบีเอ็มดับเบิลยู วิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอย่างจัง จนร่างของผู้ตายกระเด็นลอยไปไกลหลายสิบเมตรเสียชีวิตคาที่ โดยคนขับรถคู่กรณี เป็นเยาวชนชาย อายุ 15 ปี นั่งมากับเพื่อนวัยรุ่นด้วยกันรวม 3 คน โดยในรถยนต์ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคนขับมีอาการตกใจและยืนรอแสดงตัวกับตำรวจ

หนุ่มวัย 15 ปี ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตเกียรตินิยมเสียชีวิตคาที่

 
 

รศ.ดร. รังสรรค์ วงษ์สวรรค์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมโทรคมนาคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี เปิดเผยว่า นายธนพลเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี สาขาวิชาวิศวกรรมโทรคมนาคม เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยได้คะแนนระดับเกียรตินิยม และเพิ่งเข้ารับพิธีพระราชทานปริญญาบัตร เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะนี้ได้ทำงานหารายได้พิเศษโดยเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลระบบเครือข่ายโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี และกำลังวางแผนศึกษาต่อในระดับปริญญาโท

หนุ่มวัย 15 ปี ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตเกียรตินิยมเสียชีวิตคาที่

logoline