svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ส.ต.ท.หญิง" เข้าให้ปากคำเพิ่ม เผยปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

21 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ส.ต.ท.หญิง" ผู้ต้องหาทำร้ายทหารรับใช้ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เผยปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย คาดจะได้ประกันตัวแบบมีเงื่อนไข

หลังจากที่พนักงานสอบสวนสภ.เมือง ราชบุรี ได้ทำการสอบปากคำ ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิร์ บัวแย้ม  หรือ เจ๊นุช ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ส.ต.(หญิง) เอ  และค้ามนุษย์ โดยสอบปากคำจนถึงเช้ามืดก่อนปล่อยตัวไปทำธุระส่วนตัว และเตรียมเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมในช่วงบ่ายนี้ 

 

ล่าสุด ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิร์ ได้เดินทางมาที่สภ.เมืองราชบุรี พร้อมกับที่ปรึกษาทางกฎหมาย โดยรถยนต์ส่วนตัว เพื่อมาให้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งในช่วงที่เจ๊นุช ได้เดินทางเข้าห้องพนักงานสอบสวน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า มีอะไรอยากจะชี้แจงในกรณีที่ถูกกล่าวหาบ้างหรือไม่ เจ๊นุช ตอบเพียงสั้นๆว่า ขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ก่อนจะเดินเข้าห้องไป ซึ่งมี พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท. ผกก.สภ.เมืองราชบุรี นั่งร่วมเป็นกรรมการสอบในวันนี้ด้วย

"ส.ต.ท.หญิง" เข้าให้ปากคำเพิ่ม เผยปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

 

โดย พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท. ผกก.สภ.เมืองราชบุรี บอกว่า การสอบปากคำที่จะมีที่ปรึกษากฎหมายมาร่วมฟัง โดยจะใช้เวลานาน คาดว่าน่าจะถึงช่วงเวลาค่ำ เนื่องจากมีหลายเรื่องที่จะต้องสอบอย่างละเอียด

 

เบื้องต้นตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะเร่งสอบปากคำให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ เพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการ จากนั้นก็จะให้ทางสิบตำรวจโทหญิงเซ็นรับทราบ เพื่อที่จะได้ประกันตัวแบบมีเงื่อนไข ก่อนที่จะเดินทางไปรายงานตัวทางต้นสังกัดในวันจันทร์นี้ เพื่อสอบตั้งคณะกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัยอีกครั้ง ส่วนทางด้านคดีก็ให้ไปต่อสู้กันบนชั้นศาล 


ทั้งนี้จากที่ได้ไปตรวจค้นที่บ้านของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานก็ได้อุปกรณ์สำคัญในการก่อเหตุได้หมด และนำมาตรวจสอบลายนิ้วมือเพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี ส่วนข้อสงสัยต่างๆ ทางเจ้าหน้าที่ก็จะมีการสอบสวนทั้งหมด

"ส.ต.ท.หญิง" เข้าให้ปากคำเพิ่ม เผยปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม
 

logoline