svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เกิดอะไรขึ้น! "ทนายเกิดผล" โพสต์ "ไม่ขอเป็นภาระใคร" โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ

29 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แห่ส่งกำลังใจ "ทนายเกิดผล" หลังปรากฎโพสต์น่ากังวล "ไม่ขอเป็นภาระใคร" ชาวโซเชียลแห่ส่งกำลังใจ ขณะภรรยาแจ้ง จู่ๆก็ออกไปจากบ้าน

29 ธันวาคม 2566 โลกโซเชียลแห่ให้กำลังใจ "ทนายเกิดผล" หลังจากปรากฎโพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ทนายเกิดผล แก้วเกิด" ที่มีข้อความน่ากังวล ระบุว่า 

"เหนื่อยมากพอแล้ว

ไม่ควรเป็นภาระให้ใครทั้งนั้น"

เกิดอะไรขึ้น! \"ทนายเกิดผล\" โพสต์ \"ไม่ขอเป็นภาระใคร\" โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ

ทั้งนี้ "ทนาย จุ๋ม" ภรรยาของ ทนายเกิดผล ได้โพสต์ในช่องแสดงคงามคิดเห็นว่า "กลับบ้านมาก่อน" และ "ไปกินที่ร้านไหนเนี่ย กำลังตามหาอยู่นะ ทุกคนเป็นห่วง" พร้อมทั้งให้ข้อมูลเพิ่มเติมในเวลาต่อมาว่า "จู่ๆทนายเกิดผลก็หนีจากบ้านไปเฉย"
เกิดอะไรขึ้น! \"ทนายเกิดผล\" โพสต์ \"ไม่ขอเป็นภาระใคร\" โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งแฟนคลับ และคนมีชื่อเสียง อาทิ ทนายเจมส์, ปอเปี๊ยะ พิธีกรและผู้ประกาศข่าว และ อาจารย์อ๊อด โดยต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้กับ ทนายเกิดผล พร้อมให้ลุกขึ้นสู้กับปัญหาต่างๆ อาทิ

  • พี่เกิดช่วยคนมาเยอะครับ คนที่บ้านพี่รักและห่วงพี่นะไม่เป็นภาระใครหรอกพี่ เป็นกำลังใจให้ทั้งครอบครัวนะครับ
  • พี่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องทนาย คนเก่งนะคะ สู้ๆๆ
  • พี่ทนายเกิด เหนื่อยก็พักค่ะ บ้านคือที่พักใจที่ดีที่สุดค่ะ ยังมีคนที่รักรออยู่นะคะ พี่ทนายเกิดให้กำลังใจผู้คนมามาก เป็นแบบอย่างการต่อสู้ชีวิตให้คนอีกหลายคนค่ะ ไม่มีคำว่าภาระสำหรับคนที่รักพี่ทนายเกิดค่ะ มีแต่คำว่ารักและดีใจเสมอที่ยังอยู่ด้วยกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

  • สู้ๆค่ะ ยังมีลมหายใจ ยังเดินไหว 
    อย่าเพิ่งท้อ ทำงานไม่ไหวก็พักรักษา
    ตัวก่อน เป็นกำลังใจให้นะคะ

เกิดอะไรขึ้น! \"ทนายเกิดผล\" โพสต์ \"ไม่ขอเป็นภาระใคร\" โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทนายเกิดผล มีอาการป่วย ต้องได้รับการฟอกไตเป็นระยะๆ ซึ่งแฟนคลับและชาวโซเชียลต่างส่งกำลังใจให้เสมอ ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดครอบรอบ 50 ปี ไปเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีคนเข้ามาอวยพรวันเกิดจำนวนมาก
ทนายเกิดผล มีอาการป่วย ต้องได้รับการฟอกไตอยู่เสมอ

logoline