svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ติดต่อได้แล้ว “ทนายพัช” เตรียมเข้าพบตร. 31 พ.ค.นี้

24 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบติดต่อ “ทนายพัช” ได้แล้ว หลังส่งหมายเรียกครั้งที่ 1 ไปที่บ้านพักที่สมุทรปราการ นัดให้มาพบ 30 พ.ค.นี้ แต่เจ้าตัวโทรศัพท์ขอเลื่อนมาพบวันที่ 31 พ.ค.แทน ส่วนคืบหน้าสำนวนคดี รอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์บางส่วน คาดสรุปสำนวนส่งอัยการได้ต้นเดือนหน้า

24 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าคดี "แอม ไซยาไนด์" ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. กล่าวว่า หลังมีการออกหมายเรียก น.ส.ธันย์นิชา หรือ "ทนายพัช" ทนายความของ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาคดีวางยาฆ่าชิงทรัพย์ ให้มาเข้าพบเพื่อรับทราบข้อหา ตามมาตรา 184 ช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษน้อยลงโดยการทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด อย่างเป็นทางการครั้งที่ 1 โดยส่งหมายเรียกไปที่ภูมิลำเนา ของทนายพัช ในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยนัดหมายมาเข้าพบ ในวันที่ 30 พ.ค.เวลา 13.00 น. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


ติดต่อได้แล้ว “ทนายพัช” เตรียมเข้าพบตร. 31 พ.ค.นี้

 

​​​​​ล่าสุดช่วงสายของวันนี้ ทนายพัช ได้ติดต่อกลับมาแล้ว จากเดิมที่นัดให้มาพบวันที่ 30 พ.ค. เจ้าตัว ได้ขอเลื่อนมาเข้าพบพนักงานสอบสวน ในช่วงบ่ายของวันที่ 31 พ.ค. แทน

​​​​​​​​​​​พ.ต.อ.เอนก กล่าวอีกว่า ส่วนความคืบหน้าในส่วนของสำนวนคดี น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม นั้น ขณะนี้คณะพนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการตรวจสำนวนทั้ง 15 สำนวน หลังมีการสอบปากคำพยานบุคคลต่างๆเสร็จสิ้นแล้ว คงเหลือรอเพียงผลตรวจพยานหลักฐาน ทางนิติวิทยาศาสตร์บางส่วน คาดจะสรุปสำนวนส่งอัยการได้ในต้นเดือนหน้า โดยจะต้องนำตัว พ.ต.ท.ทวิฑูรย์ หรือ รองอ๊อฟ ณ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ. สวนผึ้ง มาส่งฟ้องต่ออัยการด้วย

logoline