svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ทนายพัช” ไร้สัญญานตอบรับ! ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกครั้งที่ 1

23 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบ เตรียมออกหมายเรียก 'ทนายพัช' ครั้งที่ 1 เนื่องจากพบหลักฐานอยู่เบื้องหลังคดี "แอม ไซยาไนด์" ลอบวางยาก้อย หลังเมื่อวานนี้เบี้ยวนัด และติดต่อไม่ได้อีกเลย   

23 พฤษภาคม 2566 จากกรณีพนักงานสอบสวนกองปราบ ประสานติดต่อให้ น.ส.ธันย์นิชา หรือ ทนายพัช ทนายความของ นางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาคดีวางยาฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.ศิริพร หรือ "ก้อย" อายุ 32 ปี มาเข้าพบเพื่อแจ้งข้อหาในความผิด ตามมาตรา 184 ช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษน้อยลง โดยการทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด หลังพบพยานหลักฐานว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดฉาก ยักย้ายหลักฐานเพื่ออำพรางคดี โดยนัดหมายว่าจะเดินทางมาเข้าพบในเวลา 19.00 น. ของวันที่ 22 พ.ค. แต่สุดท้ายกลับเบี้ยวนัด ไม่มาตามที่ตกลงกันไว้ ตามที่มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 09.00 น.พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อ น.ส.ธันย์นิชา หรือ ทนายพัช ได้ ทำให้ในวันนี้ อาจมีการพิจารณาออกหมายเรียกอย่างเป็นทางการครั้งที่ 1 โดยจะนัดหมายให้มาพบในช่วงวันที่ 29-30 พ.ค.หรือ ต้นสัปดาห์หน้า หากยังไม่มา ก็จะทำการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งหากการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 แล้ว น.ส.ธันย์นิชา ยังไม่มาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาอีก ก็คงต้องพิจารณาในเรื่องของการออกหมายจับตามลำดับขั้นตอนกฎหมายต่อไป
 

logoline