svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม" แฉอีก อดีตรองนายกฯ มีภรรยาจดทะเบียนสมรส จะหมั้นได้อย่างไร

11 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์! ทนายตั้ม เตรียมเปิดหลักฐานเพิ่ม อดีตรองนายกรัฐมนตรี แอบสัมพันธ์เมียคนอื่น ระบุ ประเด็นฉ้อโกงสินสอด เป็นข้ออ้างลอย ๆ แก้มเกมไปวัน ๆ ชี้ เจ้าตัวมีภรรยาจอดทะเบียนสมรสอยู่แล้ว จะหมั้นหมายผู้หญิงอื่นได้อย่างไร

ความคืบหน้ากรณี อดีตรองนายกรัฐมนตรี แจ้งความเอาผิด นาง ธ. นาย จ. กับนาย ก. และ นางข. (มารดาและบิดาของนางธ.) ร่วมกันฉ้อโกงสินสอด โดยพนักงานสอบสวน สน.สน.บางยี่ขัน มีความเห็นสั่งฟ้อง พร้อมกับนำตัวนาง ธ. นาย ก. และ นางข. ไปยื่นฟ้องต่อพนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญาตลิ่งชัน

ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ตามขั้นตอนจึงต้องยื่นผัดฟ้องต่อศาล ศาลพิจารณาเเล้วอนุญาตให้ผัดฟ้องมีกำหนด 6 วัน ตั้งเเต่วันที่ 10-15 มกราคม 2566 ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

11 มกราคม 2566 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่า

เรื่องนี้ชักสนุก ใครกันแน่ทำเป็นขบวนการ!?

คดีนี้มีการอ้างว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรีรักจริง มีผูกข้อไม้ ข้อมือ และเอาสินสอดของหมั้นให้ฝ่ายหญิง ถ้าจะเรียกคืน ตามกฎหมายมันไม่ได้อยู่แล้ว เพราะอดีตรองนายกรัฐมนตรี รู้อยู่เต็มอกว่า ตัวเองมีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสอยู่ จะไปหมั้นกับผู้หญิงอื่นได้อย่างไร

และที่สำคัญการทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ มีญาติผู้ใหญ่ฝ่ายไหนไปบ้างครับ มีรูปหลักฐานซักรูปหรือเปล่า หรือเป็นแค่ข้ออ้างลอย ๆ เพื่อแก้เกมไปวัน ๆ

ส่วนการจะอ้างว่า ไม่รู้ว่าผู้หญิงมีสามีแล้ว คนระดับนี้ก่อนจะทำพิธีจะไม่เช็กกันเลยเหรอ หรือรู้อยู่เต็มอกแต่ไม่สนใจแค่นั้นเอง

ติดตามให้ดีนะครับ พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์

\"ทนายตั้ม\" แฉอีก อดีตรองนายกฯ มีภรรยาจดทะเบียนสมรส จะหมั้นได้อย่างไร

logoline