svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"นอท กองสลากพลัส" จับมือ "ชูวิทย์" ประกาศชน "สันธนะ"

07 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นอท กองสลากพลัส" โพสต์เฟซบุ๊ก หลังเข้าพบ "ชูวิทย์" ประกาศ "ศัตรูของศัตรู คือมิตร" จับตาร่วมมือกันเปิดศึก "สันธนะ"

7 ธันวาคม 2565 จากกรณี "นอท กองสลากพลัส" หรือ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ เตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล เป็นเงิน 100 ล้านบาท จากการบุกรุกสำนักงานกองสลากพลัส และกล่าวหาว่า บริษัทเลี่ยงชำระภาษีมูลค่าเพิ่ม จนกระทั่งมีการตอบโต้กันไปมาระหว่างทั้งสองฝ่าย ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"นอท กองสลากพลัส" จับมือ "ชูวิทย์" ประกาศชน "สันธนะ"

 

ล่าสุด "นอท กองสลากพลัส" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์" พร้อมลงภาพคู่กับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย พร้อมข้อความระบุว่า 

"เค้าว่ากันว่า ศัตรูของศัตรู คือมิตร คุณอาชูวิทย์บอกมึงตายยยยย…
ขอขอบคุณที่สละเวลาให้พูดคุยทำความรู้จักครับ ว่าแต่เมื่อกี้ผมเข้าห้องน้ำมีใครแอบถ่ายไหมครับ"


ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป มีประชาชนมาแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง โดยมองว่า การจับมือกับครั้งนี้ เป็นการประกาศเปิดศึกกับ นายสันธนะ ประยูร์รัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล 

"นอท กองสลากพลัส" จับมือ "ชูวิทย์" ประกาศชน "สันธนะ"

ก่อนหน้านี้ นายพันธ์ธวัช "นอท กองสลากพลัส" กล่าวถึงกรณี นายสันธนะ ได้กล่าวหาว่า บริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์เลี่ยงภาษี ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้เรียกเก็บภาษีกับลูกค้า เพราะกำลังศึกษาข้อกฎหมาย เมื่อทราบว่า สามารถทำได้ จึงไปชำระภาษีย้อนหลังพร้อมจ่ายเบี้ยปรับรวมทั้งหมด 190 ล้านบาท ยืนยันว่า เราไม่เลี่ยงภาษีตามที่กล่าวอ้าง

โดยเมื่อปี 2564 จ่ายไป 2.4 ล้านบาท เพราะเปิดบริษัทเมื่อเดือนก.ย.64 และครึ่งปีนี้ จ่ายไป 9.7 ล้านบาท ซึ่งกรณีนี้ เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้มอบอำนาจให้ทนายความไปฟ้องร้องนายสันธนะที่ศาลอาญา ในความผิดฐานหมิ่นประมาท พร้อมเรียกร้องเงิน 100 ล้านบาท จากการกล่าวหาว่า ตนค้ายาเสพติด

นอท กองสลากพลัส ยืนยันมีการจ่ายภาษีอย่างถูกต้อง

ขณะที่ นายสันธนะ ได้ออกมาตอบโต้ ระบุว่า เคยแจ้งความในข้อหา “หมิ่นประมาท” กับนายนอทไป ขอยืนยันว่า ไม่มีการเรียกร้องค่าเสียหาย เหมือนที่นอทได้แจ้งความข้อหา “หมิ่นประมาท” และเรียกร้องค่าเสียหาย 100 ล้านบาท เพราะตั้งใจให้คู่กรณีเข้าไปรับความผิดในเรือนจำ 

ในส่วนของการไปที่สำนักงานกองสลากพลัส เพื่อเริ่มเก็บรวบรวมข้อมูลของบริษัทนายนอท ที่พบความผิดปกติเกี่ยวกับงบดุลและการเสียภาษี โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน ยื่นให้กับกรมสรรพากร แล้วอยากฝากถึงนายนอทว่า หากเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง และสามารถเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 100 ล้านบาท กับตนเองได้ ก็ขอให้ไปเสียภาษีเพื่อประเทศชาติ

สันธนะ เดินหน้าตรวจสอบการเสียภาษีของ "กองสลากพลัส" และยื่นฟ้อง "นอท" หมื่นประมาท


 


 

logoline