svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวแค้น โดนแฟนหนุ่มด่าทอ รัวยิง 4 นัด ดับกลางตลาดสี่มุมเมือง

08 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สาวแค้น” โดนแฟนหนุ่มด่าทอ รัวยิง 4 นัด ดับกลางตลาดสี่มุมเมือง ลูกจ้างเล่าเหตุการณ์ผู้ตายเพิ่งใส่บาตรเสร็จก่อนจบชีวิต

วันนี้ (8 ส.ค.65) เวลา 07.30 น. ร.ต.อ.เอกอมร สีสัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่เกิดเหตุภายในตลาดสี่มุมเมือง อาคารเลขที่ 355/205-6 ซึ่งเปิดเป็นกิจการจำหน่ายพลาสติก หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน1

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นครึ่ง ที่บริเวณหน้าร้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายสุพรชัย แซ่อึ้ง อายุ 40ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.8 ต.บางซ้าย อ.อัมพวา จ.สมุทรสาคร มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง 2นัด ชายโครงขวา 1 นัด อกซ้าย1นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตเสียชีวิต ขณะที่ข้างศพ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

 

สาวแค้น โดนแฟนหนุ่มด่าทอ รัวยิง 4 นัด ดับกลางตลาดสี่มุมเมือง

สำหรับผู้ก่อเหตุทราบชื่อ น.ส.ธรินทร์ญา เกียรตินิรุจ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ม.5 ต.บ้างน้ำเชียว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่เกิดเหตุพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยี่ห้อ CZ จำนวน1กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง

 

จากการสอบถามนางสาวน้อย ศรีบุญเรือง อายุ27ปี สัญชาติลาว ลูกจ้างให้การว่า รอบแรกคนก่อเหตุมายิงก่อน1ครั้ง ตนเองจึงเข้าไปห้ามว่า อย่ายิงก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะยิงรอบ 2 ตนเองจึงบอกว่าอย่ายิงๆ ก่อนจะยิงอีกรอบเป็นรอบที่ 3 ก่อนที่ ตน จะวิ่งหนี โดย คนเสียชีวิต เป็นเจ้าของร้าน ส่วนคนยิง ไม่ทราบว่าเป็นอะไรกัน และไม่ทราบถึงสาเหตุการก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุมาที่ร้านบ่อยครั้ง โดยขณะเกิดเหตุผู้ตายเพิ่งใส่บาตรเสร็จเมื่อหันหน้าขึ้นร้าน ผู้ก่อเหตุก็ชักอาวุธปืนออกมายิงทันทีหลังจากคนตายล้มลง

 

สาวแค้น โดนแฟนหนุ่มด่าทอ รัวยิง 4 นัด ดับกลางตลาดสี่มุมเมือง

นางสาวธรินทร์ญา เกียรตินิรุจ์ ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตน กับผู้ตายเ ป็นแฟนกันอยู่ด้วยกันมานาน 4ปี ไม่มีลูกด้วยกัน และไม่ได้จดทะเบียนสมรส ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันมาหลายครั้ง ซึ่งผู้ตายเคยทำร้ายร่างกาย กระชากบีบคอหลายครั้ง และถูกด่าทอมาตลอดจนเกิดความเครียดสะสม

 

โดยเมื่อวานนี้ (7 ส.ค.)  ได้ทะเลาะกันหนักสุดจนถูกฝ่ายชายไล่ ตน จึงออกไปอยู่ห้องพักจากนั้นมีการโทรศัพท์ด่าทอกันอย่างรุนแรง โดยฝ่ายชายบอกว่า แน่จริงก็มา

 

สาวแค้น โดนแฟนหนุ่มด่าทอ รัวยิง 4 นัด ดับกลางตลาดสี่มุมเมือง

 

ดังนั้นเช้าวันนี้ (8 ส.ค.) ตนจึงเดินทางมาพร้อมด้วยอาวุธปืน ที่ซื้อมาจากอินเตอร์เน็ตและนำมาก่อเหตุยิงใส่แฟนหนุ่มจนเสียชีวิต และจำไม่ได้ว่ายิงไปกี่นัด นางสาวธรินทร์ญา กล่าวว่า ตนตั้งใจจะมาฆ่าแฟน และฆ่าตัวเองตายด้วย แต่หลังจากยิงแฟนแล้วลูกน้องของแฟนได้มาแย่งปืนไว้ได้

 

ด้านร.ต.อ.เอกอมร สีสัน รองสว.สอบสวนสภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุกั้นพื้นที่ไว้เพื่อรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 ประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบวงจรปิดสอบปากคำพยานและนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูส่งรพ.ภูมิพลอดุลยเดชเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

logoline