svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายรัวปืน 9 นัดใส่หนุ่มใหญ่ผู้รับเหมาดับคาที่ คาดปมขัดแย้ง

24 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.หนองแขม เข้าตรวจสอบเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในลานจอดรถข้างโรงงานนาโกย่า ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ ซอย 3 แขวงและเขตหนองแขม

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24มิ.ย. พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เวียงนนท์ สว.(สอบสวน) สน.หนองแขม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในลานจอดรถข้างโรงงานนาโกย่า ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ ซอย3 แขวงและเขตหนองแขม กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สมชาย จิรวรรค รอง ผกก.สส.สน.หนองแขม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพนายจำลองบรรจงเกษมาณอยุทธยาอายุ 45ปีอาชีพผู้รับเหมาก่อสร้างมีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ลำตัวประมาณ 9นัดนอนหงายเสียชีวิตและพบปลอกกระสุนตกอยู่ที่เกิดเหตุ 10ปลอกจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสืบสวนทราบว่าตัวผู้ก่อเหตุคือนายชานุเทพหรืออดุลนุ่นแป้นอายุ 57ปีเป็นผู้รับเหมาเช่นเดียวกันซึ่งหลังเกิดเหตุได้ขับรถจยย.ฮอนด้าสีแดง(ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน)หลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง

สอบปากคำนายประเทืองเมฆสุขใส 60 ปีขับวินจยย.รับจ้างเปิดเผยว่าที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถและที่พักของผู้รับเหมาก่อสร้างก่อนเกิดเหตุกำลังพักผ่อนอยู่ใกล้กับจุดที่นายจำลองถูกยิงซึ่งขณะนั้นนายจำลองอยู่ในอาการมึนเมาและมีปากเสียงกับนายชานุเทพที่กำลังนั่งกินข้าวกับภรรยาและลูกสาวจนทำให้นายชานุเทพทนไม่ไหวใช้อาวุธปืนที่พกมากระหน่ำยิงนายจำลองจนหมดแม็กและรีบหลบหนีไป

คนร้ายรัวปืน 9 นัดใส่หนุ่มใหญ่ผู้รับเหมาดับคาที่ คาดปมขัดแย้ง

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องบาดหมางส่วนตัวเนื่องจากนายจำลองมักพูดจาไม่ดีหยาบคายใส่นายชานุเทพอย่างไรก็ตามตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายก่อนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline