svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่ม! รัวปืนบริเวณชุมชน จ.บุรีรัมย์ เผยเหตุเครียดน้อยใจครอบครัว

16 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษกตร.แจงเหตุหนุ่มรัวปืนชุมชนวัดขุนก้อง จ.บุรีรัมย์ ตำรวจควบคุมตัวได้แล้ว ไม่พบผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต เผยเหตุเครียดน้อยใจคนในครอบครัว ก่อนก่อเหตุดื่มสุรามาด้วย

จากกรณีชายคนหนึ่ง ก่อเหตุยิงปืนภายในบ้านตนเอง บริเวณชุมชชนวัดขุนก้อง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ในพื้นที่ สภ.นางรอง เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์

รวบหนุ่ม! รัวปืนบริเวณชุมชน จ.บุรีรัมย์ เผยเหตุเครียดน้อยใจครอบครัว

รวบหนุ่ม! รัวปืนบริเวณชุมชน จ.บุรีรัมย์ เผยเหตุเครียดน้อยใจครอบครัว

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าระงับเหตุและควบคุมตัวนายจักรกฤณ์ หรือ มาส สงกูล อายุ 31 ปี ชายที่ก่อเหตุยิงปืนได้แล้ว โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว ได้ทำการควบคุมตัวชายผู้ก่อเหตุ ตรวจยึดอาวุธปืนและของกลางที่เกี่ยวข้องส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป
โดยเบื้องต้นการกระทำของผู้ก่อเหตุเข้าข่ายตามความผิดของ พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนฯ 2490 และเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนและดำเนินคดีตามความผิดของกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป
รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า จากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้นพบว่ามูลเหตุที่ยิงปืนนั้นผู้ก่อเหตุเกิดอาการเครียดจากการน้อยใจที่ถูกคนในครอบครัวตำหนิและผู้ก่อเหตุได้ดื่มสุรามาก่อนก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียดประกอบสำนวนคดีต่อไป

logoline