svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนายตั้ม พาดาราสาวแจ้งความถูก ตร.ล่วงละเมิดทางเพศ

03 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายตั้ม พา "ใจบัว ฮิดดิง" ดาราสาวแจ้งความถูก ตำรวจระดับสารวัตร ล่วงละเมิดทางเพศ หลังพาไปกันไปสังสรรค์ดื่มกิน

วันนี้ (3 ส.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ที่ สน.คันนายาว ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อม น.ส.ใจบัว ฮิดดิง อายุ 26 ปี นักแสดงชาวไทยลูกครึ่งฮอลแลนด์ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับสารวัตรสอบสวน สน.บางพลัด รายหนึ่ง (พ.ต.ต.อธินาถ อินทรบัวศรี สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด ข้อหาอนาจาร

 

ทนายตั้ม กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน แบ่งเป็นชาย 1 หญิง 3 จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 2 ส.ค. เพื่อนผู้หญิงได้ชักชวนพวกตนไปสังสรรค์กันต่อที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคู้บอน ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนของเพื่อน เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวได้พบกับเจ้าของบ้านเป็นผู้ชาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งเป็นเพื่อนของเจ้าของบ้าน ตั้งวงนั่งดื่มสังสรรค์บริเวณห้องโถงชั่นล่างของตัวบ้าน จากนั้นช่วง 04.00 น. น.ส.ใจบัว ได้ขอตัวนอนหลับบนโซฟาบริเวณห้องโถงที่ใช้สังสรรค์ โดยที่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มแต่อย่างใด

 

 

ทนายตั้ม พาดาราสาวแจ้งความถูก ตร.ล่วงละเมิดทางเพศ
 

กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. ก็รู้สึกเหมือนมีคนมาจับมาลูบตัวรวมถึงหน้าอก จึงตื่นขึ้นมาพบว่า ตำรวจนายดังกล่าวพยายามนอนเบียดข้าง ๆ โดยมือลูบไล้อยู่บนตัว ทั้งที่โซฟานั้นสามารถนอนได้เพียงคนเดียว ด้วยความตกใจรีบลุกขึ้นแล้วพยายามมองหาเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกันแต่พบเพียงเพื่อนผู้ชายที่รู้จักนอนบนโซฟาใกล้ ๆ จึงปลุกแล้วรีบออกจากบ้านหลังดังกล่าวทันที

 

นายษิทรากล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจนายดังกล่าวได้พยายามติดต่อผ่านเจ้าของบ้านและเพื่อนเพื่อขอโทษ และเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้พยายามเป็นตัวกลางในการเจรจา แต่ยังไม่มีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาขอเคลียร์แต่อย่างใด ซึ่งผู้เสียหายยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงเข้าแจ้งข้อหากระทำอนาจาร โดยมีโทษจำคุก 10 ปี ปรับ 2 แสนบาท และจะร้องเรียนไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ให้มีการ
ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และให้มีการลงโทษทางวินัย

 

ส่วนตัวผู้เสียหายนั้น ขณะนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวนั้น ยังไม่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูล ทราบเพียงแค่ว่าเป็นสารวัตรอยู่ที่ สน.บางพลัด
 

 

ทนายตั้ม พาดาราสาวแจ้งความถูก ตร.ล่วงละเมิดทางเพศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการโทรศัพท์ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว จำนวน 5 ครั้ง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวไม่ตอบรับสายแต่อย่างใด 

 

ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้ โดยจะให้พนักงานสอบสวนหญิงสอบปากคำอย่างละเอียด รวมถึงเตรียมออกหมายเรียกนายตำรวจคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

ทนายตั้ม พาดาราสาวแจ้งความถูก ตร.ล่วงละเมิดทางเพศ
 

logoline