svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บอล เชิญยิ้ม - โชค รถแห่ ขอลุยเคลียร์คิวงานที่ค้าง หลังเคลียร์ใจในรายการดัง

03 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บอล เชิญยิ้ม - โชค รถแห่" พร้อมเดินหน้าเคลียร์คิวงานที่ค้าง 50 คิว หลังเคลียร์ใจผ่านรายการดัง จับมือต่อหน้าสื่อก่อนแยกย้าย⁣ ขณะที่ชาวเน็ตแซวแรง

ประเด็นร้อนแรงต่อเนื่องให้ชาวเน็ตตามกันต่อ กรณีดราม่าระหว่าง "บอล เชิญยิ้ม" นักแสดงตลกชื่อดังกับ "โชค รถแห่" นักร้องหนุ่มไทบ้าน ที่ประกาศงดรับงานคู่เพิ่ม หลังทั้งคู่มีปัญหาตามภาษาศิลปินว่า เป็นการฆ่ากันบนเวที ด้วยการตัดเวลาแสดงโชว์ของ "บอล" ก่อนที่ทั้งคู่จะฟาดวิวาทะผ่านโซเชียล โดยเฉพาะประเด็นการ เทคิวงานคู่ที่ยังค้างกว่าอีก 50 คิว  

 

ล่าสุดวันนี้ (3 ส.ค.) ทั้ง "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค รถแห่" รวมถึง “นัส จุฑารัตน์” ได้พากันเจอหน้ากันในรายการชื่อดัง "โหนกระแส"  ต่างฝ่ายต่างงัดเหตุผลของตนออกมาชี้แจง ที่จนแล้วจนรอดดราม่าครั้งนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ที่แน่ ๆ งานนี้ชาวเน็ตที่ติดตาม ต่างพร้อมใจกันมีข้อสรุปว่า มีคนตายคาเวทีแล้วหนึ่งหน่วย ถึงขนาดมีการโพสต์ติดแฮชแท็กแซวว่า ควรมีเมียเมื่อพร้อม 
 

 

"บอล เชิญยิ้ม"

"โชค รถแห่"

“นัส จุฑารัตน์” ภรรยาโชค รถแห่

อย่างไรก็ตาม ภายหลังรายการ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค รถแห่" ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ โดย "บอล เชิญยิ้ม" ยืนยันว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์ หลังจากนี้ขอทำงานร่วมกันให้จบทั้ง 50 คิวที่เคยรับเอาไว้ เพื่อไม่ให้เจ้าภาพที่จ้างงานมีความเสียหาย

 

รวมถึงทั้งให้ข้อเตือนใจ "โชค รถแห่" ในฐานะรุ่นน้องเกี่ยวกับกรณีคำพูดว่า เส้นทางนี้มันน่ากลัว พูดผิดชีวิตเปลี่ยน หลังจากนี้ขอให้โชคกลับไปเป็นน้องที่น่ารักเหมือนเดิม⁣

ขณะที่ "โชค รถแห่" และ "นัส" ภรรยาสาว กล่าวขอบคุณ "บอล เชิญยิ้ม" พร้อมระบุว่า ยังรักและเคารพเสมอมา และขอบคุณรายการที่ให้พื้นที่ได้ชี้แจงจนได้เคลียร์ใจกัน⁣

หลังให้สัมภาษณ์ทั้งคู่เตรียมแยกกันเดินทางต่อไปที่สนามบินเลยทันที เนื่องจากคืนนี้จะมีงานแสดงร่วมกันทางภาคใต้ ซึ่งโชคได้รับปากไว้แล้วว่าจะแสดงในวันนี้⁣

 

 

บอล เชิญยิ้ม - โชค รถแห่ ขอลุยเคลียร์คิวงานที่ค้าง หลังเคลียร์ใจในรายการดัง

บอล เชิญยิ้ม - โชค รถแห่ ขอลุยเคลียร์คิวงานที่ค้าง หลังเคลียร์ใจในรายการดัง

อย่างไรก็ตามภายหลังจากคำให้สัมภาษณ์ของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ วงการบันเทิงอะเนอะ /เสียงปาล์มมี่ (ดีนะที่ไม่เคยเลือกข้างตั้งแต่แรก ส่วนใครที่เลือกข้างแล้วออกตัวแรงๆ มารับอาหารหมาได้นะคะ 555+) , ดูสายตาบอลเหมือนอยากหยุมหัวมากกว่าร่วมงานนะครับ , สังคมได้อะไร แต่มันได้ 😁 , เลือกเมียผิดดด ชีวิตเปลี่ยน555 , มันคือคอนเท้นท์เด้อพี่น้อง😆😆😆 , อาหารหมาเข้ายังคะ ฯลฯ 

 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต
 

logoline