svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ยูริ" ภรรยาบอล เชิญยิ้ม โพสต์ปมดราม่าสามีกับ "โชค รถแห่" งานนี้ชาวเน็ตแห่ชม

03 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แห่ชม "ยูริ" ภรรยา "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ปมดราม่าสามีกับ "โชค รถแห่" ขณะที่ตลกดังกับนักร้องดังปะหน้ากลางรายการดังไร้ข้อยุติดราม่า แต่ชาวเน็ตฟันธงควรมีเมียเมื่อพร้อม

ยังเป็นประเด็นร้อนแรงต่อเนื่องให้ชาวเน็ตตามกันต่อ กรณีดราม่าระหว่าง "บอล เชิญยิ้ม" นักแสดงตลกชื่อดังกับ "โชค รถแห่" นักร้องหนุ่มไทบ้าน ที่ประกาศงดรับงานคู่เพิ่ม หลังทั้งคู่มีปัญหาตามภาษาศิลปินว่า เป็นการฆ่ากันบนเวที ด้วยการตัดเวลาแสดงโชว์ของ "บอล" ก่อนที่ทั้งคู่จะฟาดวิวาทะผ่านโซเชียล โดยเฉพาะประเด็นการ เทคิวงานคู่ที่ยังค้างกว่าอีก 50 คิว ซึ่งดราม่าครั้งนี้ คณะทัวร์ได้พากันไปลงที่ฝั่งของ "โชค รถแห่" อย่างหนัก ถึงขนาด "นัส จุฑารัตน์” ภรรยาคนสวยถึงกับทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์ฟาดแรง ๆ  (อ่านข่าว)

 

 

ดราม่าระหว่าง บอล เชิญยิ้ม กับ โชค รถแห่
 

ล่าสุดวันนี้ (3 ส.ค.) ทั้ง "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค รถแห่" รวมถึง “นัส จุฑารัตน์” ได้พากันเจอหน้ากันในรายการชื่อดัง "โหนกระแส" ต่างฝ่ายต่างขนทีมและงัดเหตุผลของตนออกมาชี้แจง ที่จนแล้วจนรอดดราม่าครั้งนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป

 

แต่ที่แน่ ๆ งานนี้ชาวเน็ตที่ติดตาม ต่างพร้อมใจกันมีข้อสรุปว่า "มีคนตายคาเวทีแล้วหนึ่งหน่วย ถึงขนาดมีการโพสต์ติดแฮชแท็กแซวว่า ควรมีเมียเมื่อพร้อม" 

 

 

"ยูริ" ภรรยาบอล เชิญยิ้ม โพสต์ปมดราม่าสามีกับ "โชค รถแห่" งานนี้ชาวเน็ตแห่ชม
 

และเมื่อพูดถึงประเด็นของภรรยาแล้ว ชาวโซเชียลเองก็ได้มีการชื่นชม "ยูริ" สุกานดา พุทธคุณรักษ์ ภรรยาสาวของ "บอล เชิญยิ้ม" ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sukanda Uri โดยระบุว่า

 

"อยู่เคียงข้าง แต่ไม่เข้าข้าง เป็นเพื่อนคู่คิด เป็นกำลังใจ ไม่ใช่เป็นสมอง ให้เกียรติในหน้าที่ ไม่ใช่ก้าวก่ายวุ่นวาย หลังบ้านดี หน้าบ้านก็มั่นคงแข็งแรง"

 

 

 “ยูริ” สุกานดา พุทธคุณรักษ์ ภรรยาสาวของ “บอล เชิญยิ้ม”

 

 

 

โดยภายหลังได้มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามากดถูกใจพร้อมแสดงความเห็น ส่วนมากระบุเห็นด้วยกับสิ่งที่ "ยูริ สุกานดา" โพสต์ พร้อมเป็นกำลังใจให้ บอล เชิญยิ้ม ในดราม่าครั้งนี้อีกด้วย

 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต
 

logoline