svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"แรมโบ้" เตรียมตั้งพรรคใหม่หนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ หลัง พปชร.ไม่เห็นหัว

03 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แรมโบ้อีสาน" ร่วมยินดีกรรมการบริหารรวมไทยสร้างชาติชุดใหม่ ในฐานะผู้ขุดตอม่อ ชี้ส่งไม้ต่อ "พีระพันธุ์" ลุยการเมือง ส่วนจะหนุน "บิ๊กตู่" ต่อหรือไม่เป็นเรื่องของพรรค เผยเตรียมตั้ง "พรรคเทิดไท" หลังพปชร.ไม่เห็นหัว

3 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับผู้บริหารพรรคชุดใหม่

 

"แรมโบ้" เตรียมตั้งพรรคใหม่หนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ หลัง พปชร.ไม่เห็นหัว

 

โดย นายเสกสกล กล่าวว่า ตนเป็นผู้ที่ขุดตอม่อสำเร็จแล้ว ก็ให้ผู้ใหญ่ที่เข้ามาไปเดินหน้าต่อ เสมือนส่งไม้ต่อให้กับ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคคนใหม่ ซึ่งตนไม่เคยโกหกผู้สื่อข่าวที่บอกมีบิ๊ก ต. เตรียมเข้าพรรค

 

"นี่ไง คือ "บิ๊กตุ๋ย" พีระพันธุ์ ไม่ใช่ "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และวันนี้ผมมาด้วยความรู้สึกปลื้มใจ" นายเสกสกล กล่าว 

นายเสกสกล ยังกล่าวด้วยว่า ตอนที่ตนก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ยืนยันหนักแน่นว่าจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ แต่เมื่อมีผู้บริหารชุดใหม่ ก็แล้วแต่พรรคว่าจะสนับสนุนใคร แต่จุดยืนของตนไม่มีเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนหรืออยู่พรรคใดก็จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ต่อไป 

 

"แรมโบ้" เตรียมตั้งพรรคใหม่หนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ หลัง พปชร.ไม่เห็นหัว

 

นายเสกสกล กล่าวด้วยว่า ส่วนอนาคตทางการเมืองนั้น ซึ่งตนตั้งใจอยากกลับไปช่วยพรรคพลังประชารัฐ แต่เมื่อกลับไปแล้ว ก็ยังถูกกีดกัน จากนั้นได้ร้องเพลง "ฉันเองต้องถูกญาติเธอกีดกันตลอด" ซึ่งพยายามกีดกันไม่ให้ตนมีบทบาทอะไรในพรรค และตอนนี้ไม่เคยเรียกตนไปใช้งานอะไร ไม่เห็นค่าตนเลย มีบางคนไปยุยงหัวหน้าพรรคให้เกลียดตน

 

"จึงขอมาร่วมกับน้องๆ ที่เป็นเครือข่ายแกนนำหมู่บ้านเสื้อแดงทุกภาค ในอนาคตจะตั้งพรรคการเมืองใหม่ อาจจะชื่อ "พรรคเทิดไท" ซึ่งกำลังรอ กกต. อนุมัติอยู่ โดยผมจะนั่งเป็นหัวหน้าพรรคเอง" นายเสกสกล ระบุ 

logoline