svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวผวา ! ไฟไหม้ในบ้าน 100 ครั้ง หาสาเหตุไม่เจอ วอน “หมอปลา” ช่วยด้วย

02 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวผวา "ไฟไหม้ปริศนา" ลุกไหม้ในบ้าน 100 ครั้ง หาสาเหตุไม่เจอ วอน “หมอปลา” ช่วยด้วย เพื่อนบ้านเชื่อเป็นเรื่องอำนาจลี้ลับ

วานนี้ (3 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปเหตุการณ์ไฟปริศนาลุกไหม้ตามจุดต่างๆในบ้านพักหลังหนึ่ง ภายซอยวัดลาดปลาดุก อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหญิงสาวผู้เช่าบ้านหลังนี้ได้ใช้โทรศัพท์บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ ก่อนจะส่งคลิปมาขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว

 

สาวผวา ! ไฟไหม้ในบ้าน 100 ครั้ง หาสาเหตุไม่เจอ วอน “หมอปลา” ช่วยด้วย

นางสาวส้ม (นามสมมุติ) กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน โดยตนมีลูก 5 คน ส่วนน้องสาวที่พักอาศัยอยู่ด้วยมีลูก 1 คน รวมเป็น 8 คน เหตุการณ์ไฟปริศนาเริ่มลุกไหม้ทั่วบ้านเริ่มเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมในช่วงค่ำ โดยตอนนั้นตนกับน้องสาวไม่อยู่บ้านออกไปขายของด้วยกัน จึงมีแค่เด็กๆอยู่ในบ้านกันตามลำพัง 5 คน เพราะตนนำลูกคนเล็กไปด้วย

 

สาวผวา ! ไฟไหม้ในบ้าน 100 ครั้ง หาสาเหตุไม่เจอ วอน “หมอปลา” ช่วยด้วย

 

จนกระทั่งเมื่อตนเองกับน้องสาวกลับมาถึงบ้านก็ว่าเกิดไฟลุกไหม้ประตูห้องน้ำซึ่งเป็นพลาสติก ในตอนแรกตนคิดว่าเป็นฝีมือเด็กๆ5 คนที่อยู่กับบ้าน แต่เมื่อเรียกเด็กๆมาคาดคั้นหลายรอบเด็กๆก็ปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ ซึ่งเมื่อตนมาพิจารณาดูในจุดที่ไฟไหม้ก็พบว่าไฟมันอยู่ช่วงบนของบานประตูซึ่งเด็กๆไม่สามารถปีนขึ้นไปจุดเองได้

น.ส.ส้ม เล่าให้ฟังอีกว่า จากนั้นก็เริ่มมีไฟลุกไหม้ตามจุดต่างๆในบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุอีด ตนจึงทำการทดลองให้เด็กๆทั้งหมดเข้าไปนอนอยู่ในห้องนอนก็ปรากฎว่ามีไฟลุกไหม้ขึ้นอีกจากนอกห้อง ทั้ง ๆ ที่ไม่มีคนอยู่ข้างนอก และประตูบ้านก็ปิดมิดชิดคนนอกไม่สามารถเข้ามาในบ้านได้ หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็เกิดเหตุการณ์ไฟลุกไหม้ปริศนาตามมาอีกหลายครั้ง ซึ่งเท่าที่ตนนับดูเกิน 100 ครั้งแน่นอน โดยที่ยังหาคำตอบหรือสาเหตุที่ไฟลุกไหม้ไม่ได้เลย ทำให้ข้าวของเครื่องใช้และเสื้อผ้าเสียหายทุกคนในบ้านได้รับความเสียหายเป็นจำนวน จนถึงทุกวันนี้ตนกับน้องสาวบ้านแทบจะไม่ได้นอนหลับพักผ่อนเลย เพราะต้องคอยหวาดระแวงเฝ้าระวังว่าไฟจะไปลุกตรงไหนของบ้านอีก คนเคยเรียกช่างไฟฟ้ามาตรวจสอบหาสาเหตุดู ซึ่งช่างไฟฟ้าก็ยืนยันว่าสาเหตุที่ไฟลุกไหม้ไม่ได้เกิดมาจากกระแสไฟฟ้าอย่างแน่นอน เนื่องจากในจุดที่พบว่าไฟลุกไหม้นั้น ไม่มีสายไฟฟ้าอยู่ใกล้จึงไม่เกี่ยวกับเรื่องไฟฟ้าลัดวงจร

 

สาวผวา ! ไฟไหม้ในบ้าน 100 ครั้ง หาสาเหตุไม่เจอ วอน “หมอปลา” ช่วยด้วย

 

 

 

น.ส.ส้ม กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนอยากหาคนที่มีความรู้ความสามารถมาตรวจสอบหาสาเหตุไฟปริศนาทราเกิดขึ้นให้กับครอบครัวตนด้วย ไม่ว่าจะเป็นทางวิทยาศาสตร์หรือไสยศาสตร์ก็ได้ว่า ไฟที่มันลุกไหม้เกิดมาจากสาเหตุใดกันแน่ สร้างความทุกข์ใจให้ตนและครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงที่ตนกับน้องต้องออกไปขายของกันแล้วมีแต่เด็กๆอยู่เพียงลำพัง ซึ่งหากยังต้องหวาดระแวงกับไฟปริศนาจนอดหลับอดนอนต่อไป ตนคงต้องย้ายไปหาบ้านเช่าหลังใหม่แทน เพราะมีเพื่อนบ้านที่ทราบเรื่องมาบอกกับตนด้วยว่า อาจจะเป็นเรื่องของอำนาจลี้ลับที่ไม่ต้องการให้ตนเองกับครอบครัวมาเช่าพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ ไฟปริศนาจึงเหมือนกับการมาเตือน ซึ่งหากเป็นเรื่องอำนาจลี้ลับจริงตนเองก็อยากให้หมอปลามาช่วยเหลือที

 

สาวผวา ! ไฟไหม้ในบ้าน 100 ครั้ง หาสาเหตุไม่เจอ วอน “หมอปลา” ช่วยด้วย

 

 

 

logoline