svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นึกว่าสงคราม โจ๋ยกพวกตีกันริมถนนพุทธมณฑลสาย 1 ปาระเบิดดังสนั่น (มีคลิป)

30 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไม่สูญพันธุ์ โจ๋ยกพวกไล่ตีกัน ริมถนนพุทธมณฑลสาย 1 ปาระเบิดดังสนั่น นึกว่าสงคราม ชาวบ้านต้องอุ้มเด็กหนี (มีคลิป)

ไม่ยอมสูญพันธุ์ไปจากสังคมไทยเสียที สำหรับกรณีนักเรียนนักเลงที่ยกพวกตีกันกลางถนน โดยล่าสุดวันนี้ (30 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง “ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2” ได้มีการเผยแพร่ ภาพกล้องวงจรปิด เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ตีกัน โดยมีการปาระเบิด โดยมีข้อความว่า

 

“ .......เหตุที่ ตลิ่งชัน..

 

วัยรุ่น..ตีกันได้จังไXมาก. ภัยสังคม...ชาวบ้านต้องอุ้มเด็กหนี..สังคมทุกวันนี้ไม่ปลอดภัยจริง ๆ เมื่อก่อนจะเห็นพ่อแม่ออกมาอุ้มเด็กเล่นหน้าบ้านคงทำไม่ได้แล้ว..เป็นเพราะไอ้พวกบ้าหนังไอดอลแล้วมาตีกัน...

 

 

 

นึกว่าสงคราม โจ๋ยกพวกตีกันริมถนนพุทธมณฑลสาย 1 ปาระเบิดดังสนั่น (มีคลิป)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปในจุดกิดเหตุ อยู่ใกล้เคียงปากทางเข้า โรงเรียนวัดมะกอก บนถนนพุทธมณฑล สาย1 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน มุงหน้าบางแค ข้อมูลทราบเพียงว่า วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลังซ่อมรถจักรยานยนต์ที่ยางรั่ว มีอีกลุ่มหนึ่งซึ่งผ่านทางมาพอดี โดยหลังจากนั่นก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันและปาระเบิดตามในกล้องวงจรปิด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 2 - 3 ทุ่ม คืนวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา 

 

 

บริเวณจุดเกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกัน พุทธมณฑลสาย 1
 

นายทองใสย์ พลแสง อายุ 56 ปี คนงานร้านทำป้าย ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงนั่นเวลาประมาณ 4 ทุ่ม วัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน ไล่ปาระเบิดใส่กัน 3 ครั้ง เสียงดังสนั่น ถืออาวุธมีด ค้อน ไล่ตีกันโดยวิ่งหนีกันไปทางโรงเรียนวัดมะกอก ปรกติแถวนี้ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้ จะมีแต่อุบัติเหตุ อยากฝากถึงวัยรุ่น อย่าสร้างสถานการณ์เลย ตั้งใจทำงานหาเงินดีกว่า สร้างความภูมิใจให้พ่อแม่  

 

 

นายทองใสย์ พลแสง ผู้เห็นเหตุการณ์
 

 

ดูคลิป

logoline