svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แชร์ว่อนโจ๋นับ10ยกพวกตีกันยับในผับดัง เจ็บ3ราย

16 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแชร์สนั่น โจ๋นับ10ยกพวกรุมทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่ม ได้รับบาดเจ็บ3รายที่ไม่เคยรู้จักกันคาดปมเหตุโจ๋ขาใหญ่กลางผับดังไม่พอใจ น้องชายผู้บาดเจ็บเดินไปขอชนแก้วกับหญิงสาวที่นั่งดื่มโต๊ะข้างๆ

16 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ว่อนไปทั่วโลกโซเชียล ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายร่างกายกันในผับดังแห่งหนึ่ง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ก่อนเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ
แชร์ว่อนโจ๋นับ10ยกพวกตีกันยับในผับดัง เจ็บ3ราย

จนกระทั้งช่วงเช้าวันนี้ เวลา 06.00 น. ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางออกจาก รพ.ชัยภูมิ รวม 3 คน ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.นนทพัทธ์  บุดดี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อให้ทาง จนท.ช่วยติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุยกพวกใช้ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ขวดแก้ว ไล่รุมทำร้ายร่างกายฝ่ายตนเองทั้ง 3 คน ได้รับบาดเจ็บมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
 

จากการสอบถามผ่านทางโทรศัพท์กับหนุ่ม วัย 36 ปี ผู้บาดเจ็บ 1 ใน 3 รายครั้งนี้ โดยระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและน้องชายพร้อมเพื่อน ได้มาเที่ยวที่สถานบันเทิงในผับดังกล่าว  ซึ่งนั่งโต๊ะอยู่ในโซนกลางของผับ ในช่วงการดื่มอยู่ในโต๊ะตัวเองอยู่นั้น น้องชายได้ไปชนแก้วกับหญิงสาวกลุ่มเพื่อนที่อยู่โต๊ะข้างๆ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์มีกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 คน เดินเอาขวดแก้วมาตีที่ด้านหลังน้องชายของตนเอง ก่อนที่ตนจะเข้าไปช่วยและถูกกลุ่มชายดังกล่าวยกพวกออกมาจากโต๊ะวิ่งมารุมทำร้ายตามคลิป จนทำให้เกิดการชุลมุนจนทำให้พวกตนได้รับบาดเจ็บ ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันและมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนเลย อยู่ดีๆก็มายกพวกใช้โต๊ะ เก้าอี้ ขวดแก้ว มารุมไล่ตีกันจนได้รับบาดเจ็บแบบนี้คงยอมไม่ได้ และในเบื้องต้นก็พากันได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว และ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แชร์ว่อนโจ๋นับ10ยกพวกตีกันยับในผับดัง เจ็บ3ราย
 
ด้าน ร.ต.ท.นนทพัทธ์  บุดดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ให้ทั้ง 3 คนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ซึ่งขณะนี้ได้ให้ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนกลับไปรักษาตัวที่บ้านให้อาการดีขึ้นก่อน และจะได้เชิญตัวมาสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิงดังกล่าว เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดย - สุทธิพงศ์  เสฎฐรังสี สำนักข่าวเนชั่น จ.ชัยภูมิ

logoline