svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

'วิล สมิธ' โพสต์วิดีโอขอโทษ 'คริส ร็อก' เป็นครั้งแรก หลังเหตุตบหน้า

30 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ผ่านมานานถึง 4 เดือน ล่าสุด วิล สมิธ ได้โพสต์วิดีโอเปิดใจและกล่าวขอโทษ คริส ร็อก อย่างเป็นทางการ ที่เขาเดินขึ้นไปตบหน้า คริส ร็อก บนเวทีออสการ์ เพราะไม่พอใจที่ภรรยาถูกล้อ

วิล สมิธ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง โพสต์วิดีโอเปิดใจครั้งแรกหลังเหตุการณ์ที่เขาเดินขึ้นไปตบหน้า คริส ร็อก ซึ่งเป็นนักแสดงตลก และเป็นพิธีกรบนเวทีออสการ์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจที่ คริส ร็อก เล่นมุกตลกล้อเลียนภรรยาเขาที่ป่วยเป็นโรคผมร่วง ซึ่งในวิดีโอ วิล สมิธ ได้กล่าวขอโทษ คริส ร็อก อย่างจริงใจ และบอกว่าพฤติกรรมของเขาในวันนั้นเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ โดยตอนนี้ เขาพยายามจะติดต่อไปพูดคุย ปรับความเข้าใจกับ คริส ร็อก แต่อีกฝ่ายบอกว่ายังไม่พร้อมที่จะคุยด้วย

นอกจากจะขอโทษแล้ว วิล สมิธ ยังไ้ด้เปิดใจตอบคำถามนักข่าวและแฟนคลับเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น ซึ่งในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมา วิล สมิธ พยายามทบทวนสิ่งที่เขาทำลงไป ซึ่งขณะนั้น เขาไม่ได้คิดเลยว่าสิ่งที่เขาทำไปจะทำร้ายและทำให้คนผิดหวังมากขนาดไหน ซึ่งเขายังได้กล่าวขอโทษต่อผู้ที่ได้รับรางวัลออสการ์ในคืนนั้นทุกคน ที่ทำให้งานแจกรางวัลซึ่งควรจะเป็นคืนที่น่าจดจำของใครหลายๆ คน กลายเป็นวันที่เกิดเรื่องฉาวไปทั่วโลก

'วิล สมิธ' โพสต์วิดีโอขอโทษ 'คริส ร็อก' เป็นครั้งแรก หลังเหตุตบหน้า

เหตุการณ์นี้ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันทั่วโลกว่าจริงๆ แล้ว ใครที่เป็นฝ่ายผิดกันแน่ ระหว่างคริส ร็อก ที่เล่นมุกตลกล้อเลียนคนป่วยบนเวทีออสการ์ หรือ วิล สมิธ ที่ตัดสินใจแก้ไขปัญหาด้วยการใช้กำลัง อย่างไรก็ตาม วิล สมิธ ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิดและกล่าวขอโทษ คริส ร็อก อย่างเป็นทางการ

logoline