svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ณัฐวุฒิ" เตรียมควง "อุ๊งอิ๊ง" ลุยเชียงราย 7 ส.ค. เดินหน้าเป้าหมายแลนสไลด์

29 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เต้น ณัฐวุฒิ" ประกาศเตรียมควง "อุ๊งอิ๊ง" พร้อมครอบครัวเพื่อไทย ลุยเชียงรายจัดเวทีใหญ่ 7 ส.ค. นี้ เพื่อเดินหน้าเป้าหมายแลนสไลด์

วันนี้ (29 ก.ค.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประกาศเตรียมนำขนสมาชิกพรรคเพื่อไทยในฐานะครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่เดินหน้าเป้าหมายแลนสไลด์ ด้วยการจัดเวทีใหญ่ ที่ จ.เชียงราย ในวันที่ 7 ส.ค. นี้ โดยระบุว่า 

 

ครอบครัวเพื่อไทยเดินหน้าเป้าหมายแลนสไลด์ จัดเวทีใหญ่เชียงราย 7 สิงหาคม

 

พรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งโดยไม่เคยเขียนกติกา หรือแก้กติกาเอาเปรียบใคร หลังรัฐประหาร 2549 ลงเลือกตั้งทุกครั้งในกติกาที่ฝ่ายตรงข้ามร่างและแก้ไขเพื่อเอาเปรียบ แต่ก็ชนะได้ จึงเป็นความโฉดเขลาอย่างร้ายแรงของนายทหาร 3ป. ที่เชื่อว่าการแก้กติกาตามอำเภอใจจะทำให้ชนะ เพราะไม่ว่าจะบัตรกี่ใบหรือหารเท่าไหร่ หากประชาชนไม่เลือกก็แพ้ และผมเชื่อว่านายทหารกลุ่มนี้จะพ้นจากอำนาจไปโดยไม่เคยชนะเลือกตั้ง 

 

โพสต์นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย

เพื่อไทยอยู่ในหัวใจประชาชนด้วยนโยบาย และความสามารถในการแก้ปัญหา ให้คนไทยลืมตาอ้าปาก มองเห็นอนาคตที่ดีกว่าได้ ไม่ใช่ด้วยกติกาเลือกตั้ง 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย
 

วันที่ 7 สิงหาคม ครอบครัวเพื่อไทยยกคณะชุดใหญ่นำโดยหัวหน้าพรรคและหัวหน้าครอบครัว แกนนำพรรค ส.ส. ว่าที่ผู้สมัครทั้งเชียงรายและพื้นที่ภาคเหนือ ภาคเช้าเปิดเวทีพูดคุยกับประชาชน ที่อาคารเจียงแสน ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ GMS อ.เมือง จ.เชียงราย และลงพื้นที่พบปะประชาชนในช่วงบ่าย 

 

นโยบายด้านการเกษตร การค้าชายแดน ท่องเที่ยว แก้ปัญหายาเสพติด ชาติพันธุ์ ฯลฯ และประกาศจุดยืนพร้อมสู้ทุกกติกา เดินหน้าแลนสไลด์ พาประชาชนพ้นวิกฤต 
พี่น้องเชียงรายและใกล้เคียง เจอกันครับ

 

แพทองธาร นำครอบครัวเพื่อไทยบุกตีงูเห่าศรีสะเกษ ปลุกแลนด์สไลด์ เลือก ส.ส. ยกจังหวัด

logoline