svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"จิรภพ" นำทีมตำรวจไทยโชว์ฟอร์มเจ๋ง คว้าแชมป์เทนนิสตำรวจโลกที่เนเธอแลนด์

29 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ใช่ธรรมดา! "พล.ต.ท.จริภพ" ผบช.ก. นำทีมตำรวจไทย โชว์ฟอร์มสุดยอด คว้าแชมป์เทนนิสตำรวจโลกประเภทชายคู่ รุ่นอายุ 40 ปี ที่เนเธอแลนด์

วันนี้ (29 ก.ค.) ที่ เมืองรอตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอแลนด์ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำทีมนักกีฬาเทนนิส สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงโลก โลก หรือ World Police and Fire Game (WPFG) จัดขึ้นระหว่าง 22 - 29 ก.ค. 65 ณ เมืองรอตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอแลนด์ โดยมีตำรวจและนักดับเพลิงจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน

 

 

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช - ร.ต.อ.ดนัย อุดมโชค
 

โดยส่วนของทีมนักกีฬาเทนนิส สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันทั้งหมด 33 คน หนึ่งในนั้นคือ พล.ต.ท.จิรภพ ที่ลงแข่งขันในประเภทชายคู่ รุ่นอายุ 40 ปี คู่กับ ร.ต.อ.ดนัย อุดมโชค ซึ่งผลการแข่งขัน พล.ต.ท.จิรภพ สามารถคว้าแชมป์รับรางวัลชนะเลิศในประเภทชายคู่ รุ่นอายุ 40 ปี ถือเป็นครั้งแรกของทีมนักเทนนิสตำรวจไทยที่ได้รับเหรียญทองในรายการนี้

 

 

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
 

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า ตนรู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทย โดยปกติแล้วตนจะออกกำลังกายเป็นประจำในช่วงตอนเช้า เพราะนอกจากจะช่วยให้ร่างกายมีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่แล้ว ยังช่วยคลายเครียดอีกด้วย ในสอบสวนกลาง ตนได้เน้นนโยบายส่งเสริมให้เพื่อนร่วมงานออกกำลังกายกันเป็นประจำ เพราะนอกจากจะช่วยให้เจ้าหน้าที่มีความพร้อมในการช่วยเหลือประชาชนแล้ว ยังได้ทำกิจกรรมร่วมกันหลังเลิกงานอีกด้วย
 

logoline