svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เนวิน"ลุยเมืองชาละวัน 30 ก.ค.เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัครลุยลต.ครั้งหน้า

27 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคภูมิใจไทย" เตรียมเจาะฐานเมืองชาละวัน เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัครลุยศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ขณะที่ "เนวิน ชิดชอบ-ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์"ร่วมแท็กทีม

27 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคภูมิใจไทย เตรียมเปิดตัว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคในพื้นที่ จ.พิจิตร ในวันที่ 30 ก.ค. 65 เวลา 10.00 -12.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จ.พิจิตร โดยมีแกนนำพรรคเข้าร่วม เช่น นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เลขาธิการพรรค รวมถึง ส.ส.พรรค และสมาชิกพรรคภูมิใจไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร ทั้ง 3 คน ที่จะเปิดตัว ประกอบด้วย นายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ เป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 และนายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3

 

โดยในช่วงแรก นายอนุทิน จะมีการปราศรัยถึงนโยบายพร้อมแถลงผลงานของพรรค "พูด  แล้ว ทำ" 

นอกจากนี้ ยังไฮไลท์สำคัญ คือ ในช่วงเวลา 10.45 น. จะเป็นช่วงปราศรัยและพบปะประชาชนของบุคคลสำคัญทางการเมือง 2 คน คือ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำคนสำคัญของพรรคภูมิใจไทย ที่จะปรากฏตัวอย่างเป็นทางการ ในมิติทางการเมือง นอกจากเรื่องกีฬา และนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรมช.คลัง และ อดีต ส.ส.พิจิตร 4 สมัย 

 

logoline