svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว ! “เฒ่าตัณหากลับ” ขืนใจ “ยายวัย 72 ปี” เสียชีวิต

27 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบตัวแล้ว “เฒ่าตัณหากลับ” ดื่มเหล้าแล้วเกิดอารมณ์ ขืนใจ “ยายวัย 72 ปี” เสียชีวิตสุดทรมาน หลังหลบหนีซ่อนในสวนมะม่วง

จากกรณีเหตุการณ์กลางดึกคืนวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ดำรง ถาวรกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกข่มขืนและทำร้ายจนเสียชีวิต ที่บ้านหมู่ที่ 2 ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช ซึ่งที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สาลี่ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี ใบหน้ามีรอยถูกทำร้ายหลายแห่ง สวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง นุ่งผ้าถุงลายสีแดงเข้ม มีร่องรอยถูกข่มขืน เสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าบ้าน โดยคนร้ายคือ นายออง (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 66 ปี ซึ่งได้หลบหนีไปหลังจากเกิดเหตุ

 

รวบแล้ว ! “เฒ่าตัณหากลับ” ขืนใจ “ยายวัย 72 ปี” เสียชีวิต

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้าน กว่า 50 คน ปูพรมค้นหานายอองคนร้าย หลังรับแจ้งจากอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.วังลึก อ.สามชุก ว่าเห็นคนร้ายสวมเสื้อสีดำ ในมือถือท่อนไม้หรือท่อนเหล็ก ยาวประมาณ 1 เมตร เดินอยู่ข้างดงหญ้าเนเปีย พอคนร้ายเห็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินหลบเข้าดงหญ้าเนเปีย ใกล้กับโรงทำขนมจีนที่คนร้ายเคยทำงานอยู่ ซึ่งคนร้ายเป็นญาติกับเจ้าของโรงขนมจีน และตอนนั้นอดีตผู้ใหญ่บ้านไม่ทราบว่าเป็นคนร้าย กระทั่งทราบต่อมาว่าเป็นคนร้ายฆ่าคนตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ มาช่วยค้นหา แต่ยังไม่พบตัว ทางด้าน พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบาง กล่าวว่าขณะนี้กำลังตำรวจได้ร่วมกับฝ่ายปกครอง ชาวบ้านปูพรมค้นหาอย่างต่อเนื่อง พื้นที่ รอบต่อ อ.เดิมบางนางบวช ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ตามที่พยานพบเห็นคนร้าย

 

รวบแล้ว ! “เฒ่าตัณหากลับ” ขืนใจ “ยายวัย 72 ปี” เสียชีวิต

นายศรีนวล เกิดสมบุญ อดีต ผญบ.ม.5 วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เล่าว่าที่บ้านซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกับพื้นที่เกิดเหตุอ.เดิมบางนางบวช โดยอดีตผู้ใหญ่บ้านเล่าว่าเมื่อช่วงประมาณ 8 โมงเศษๆเห็นนานอองคนร้ายอยู่ดงหญ้าหลังบ้าน แล้วก็เดินหายไปในดงหญ้า ซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากยังไม่ทราบว่านายออมไปก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่ายายในพื้นที่อ.เดิมบางนางบวช

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังกันปิดล้อมพื้นที่ดงหญ้าระหว่างรอยต่อที่เกิดเหตุกับพื้นที่ตำบลวังลึกอำเภอสามชุกจังหวัดสุพรรณบุรี คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุยังหลบหนีกบดานอยู่ในป่าหญ้า

 

รวบแล้ว ! “เฒ่าตัณหากลับ” ขืนใจ “ยายวัย 72 ปี” เสียชีวิต

 

ล่าสุด 11.00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจสภเดิมบางนางบวชจังหวัดสุพรรณบุรี สามารถจับกุมนายออมคนร้ายฆ่าข่มขืนยายสาลี่ได้ในสวนมะม่วง พื้นที่ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ขณะนี้กำลังควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เดิมบางนางบวช

 

ผู้ต้องหาคดีข่มขืนแล้วฆ่า ทราบชื่อ นายออง ขาวพัน อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 90 หมู่ 16 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ประวัติเคยถูกจับดเนินคดี ข้อหาบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย เมื่อ ปี 2564 ในพื้นที่ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

logoline