svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบช่างไฟหื่น ล่วงละเมิดผู้เยาว์ หนีไปซุกวัดกว่า 10 ปี

07 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบช่างไฟหื่นวัย 65 ปี ลวงเด็กหญิงไปข่มขืนแล้วปล่อยตัวกลับบ้าน เหตุเกิดตั้งแต่ปี 2553 หนีคดีนานกว่า 10 ปี ตำรวจตามไปจับตัวได้ที่ลานวัด จ.สิงห์บุรี สอบสวนให้การรับสารภาพ

พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปอศ. พ.ต.ต.สรัล ยศพลพิเนต สว.กก.1 บก.ปอศ. นำกำลังจับกุม นายสมาน บุญเลิศ อายุ 65 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดจันทบุรี ที่ 122/2553 ลง 1 เมษายน 2553 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมได้บริเวณลานวัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร ต.จักรสีห์ อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี

 

การจับกุมครั้งนี้ หลังจากที่นายสมาน ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งประกอบอาชีพช่างไฟฟ้า ได้พบกับเด็กหญิงผู้เสียหายและรู้สึกชอบพอ จึงหลอกล่อชักชวนไปที่ห้องเช่า จากนั้นได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเราและได้ปล่อยกลับบ้านไป ต่อมาแม่ของผู้เสียหายพบความผิดปกติ จึงสอบถามความจริงจนทราบเรื่อง และพากันเข้าแจ้งความที่ สภ.เกาะเปริด จนมีการออกหมายจับไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่กบดานในย่านตลาดต้องชม จ.สิงห์บุรี จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.เกาะเปริด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบช่างไฟหื่น ล่วงละเมิดผู้เยาว์ หนีไปซุกวัดกว่า 10 ปี

logoline