svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อัจฉริยะ อวยพรวันเกิดแม่ภนิดา ขอให้ใช้เงินที่ได้มาอย่างมีความสุข

19 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัจฉริยะ แจงไม่ไปร่วมงานวันเกิดคุณแม่ภนิดา อวยพรให้ใช้เงินที่ได้มาอย่างมีความสุข ส่วนคดี "แตงโม" ลั่นยอมกราบเท้า จนท. ทุกคนหากมีคำตอบชัดเจนปมแผลที่ขาดาราสาว

วันนี้​ (19 ก.ค.) ที่ บก.ปปป.  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวถึงกรณี การจัดงานวันเกิดของคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาว "แตงโม นิดา" เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมี "ปอ - โรเบิร์ต - ส.ส.เต้ -  ทนายเดชา" มาร่วมงานเกิดด้วย (อ่านข่าว)   ว่า เมื่อวานนี้ไม่ใช่งานวันเกิดแม่ตนจึงไม่ไปร่วมด้วย และนับเป็นความโชคดีมากที่ตนไม่มีแม่แบบนี้  และรับไม่ได้กับการจับมือ 2 ข้างกับผู้ต้องหาที่ทำให้ลูกตัวเองเสียชีวิต พร้อมมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เนื่องจากขณะนี้อัยการอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ในคดีการเสียชีวิตของแตงโม ซึ่งการจัดงานวันเกิดครั้งนี้มีผู้ต้องหาบนเรือมาร่วมด้วย รู้สึกรับไม่ได้เป็นความอัปยศ ที่ให้ผู้ต้องหาที่ทำลูกตายมาอวยพรวันเกิด และมองว่า เป็นการใส่หน้ากากเข้าหากัน ทั้งที่มีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ 

 

ฝากอวยพรวันเกิดแม่ว่า ขอให้แม่โชคดี ขอให้แม่ใช้เงินที่ได้มาเยอะจากการเสียชีวิตของลูกอย่างมีความสุข แฮปปี้เอนดิ้งกับเงินที่ได้ไปอย่างมีความสุข
 

 

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ส่วนกรณีที่คุณแม่ภนิดาถอนฟ้องตรงในคดีแตงโมนั้น ส่วนตัวไม่รู้สึกเสียดายพยานหลักฐานที่รวบรวมมา แต่เสียดายที่น้องแตงโมอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

 

คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน  คุณแม่ของดาราสาว "แตงโม นิดา"
    

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ ยังฝากถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้ช่วยตอบคำถามสังคมใน 2 ประเด็น ให้คลายข้อสงสัย เรื่องความชัดเจนบาดแผลที่ขาข้างขวา "แตงโม" เกิดจากใบพัดหรือของมีคม และมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาตร์ตร์ที่ยืนยันคำกล่าวอ้าง "แซน" ที่บอกว่า แตงโมตกท้ายเรือหรือไม่ หากสามารถตอบคำถามทั้ง 2 คำถามได้ ตนเองพร้อมที่จะกราบเท้าเจ้าหน้าที่ทุกคน แต่ถ้าตอบคำถามไม่ได้ก็ให้ยอมรับว่าคดีนี้มีธงมาตั้งแต่แรก

 

 

ดาราสาว แตงโม นิดา ผู้ล่วงลับ
 

logoline