svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฟ้องแล้ว ปริญญ์ ล่วงละเมิดภรรยาไฮโซลูกนัท ตร.จ่อแจ้งข้อหาเพิ่มสัปดาห์หน้า

18 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัยการยื่นฟ้อง "ปริญญ์" คดีล่วงละเมิดทางเพศแล้ว 3 คดี รวมของภรรยาไฮโซลูกนัทด้วย ตร. เตรียมออกหมายเรียกรับทราบข้อหาเพิ่มปลายสัปดาห์หน้า

ความคืบหน้าคดีที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อหญิงสาวหลายราย วันนี้ (18 ก.ค.) ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. เข้าประชุมติดตามความคืบหน้าคดี โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ 30 นาที 

 

 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.
 

ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า วันนี้มาประชุมติดตามการสอบสวนในคดีของนายปริญญ์ โดยคดีของ สน.ลุมพินีทั้งหมด 10 คดี มีการส่งสำนวนให้พนักงานอัยการแล้ว 4 คดี ซึ่งในจำนวน 4 คดีนี้ พนักงานอัยการยื่นฟ้องต่อศาลแล้ว 3 คดี ซึ่ง 1 ใน 3 คดีนี้ เป็นคดีที่ภรรยาของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ลูกนัท เป็นผู้เสียหายด้วย และเหลืออีก 4 คดีที่ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการ
 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่า นอกจากนี้ ยังเหลืออีก 2  คดี ประกอบด้วยคดีที่ปรากฎคลิปเสียงของผู้ถูกกล่าวหา และคดีที่ผู้เสียหายเพิ่งเข้าแจ้งความเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว โดยพนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียก นายปริญญ์ ผู้ต้องหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมภายในช่วงปลายสัปดาห์หน้า

 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
 

logoline