svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหยื่อ "ปริญญ์" โผล่แจ้งความอีก 1 ตำรวจเตรียมเรียกสอบสัปดาห์หน้า

29 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไม่หมด เหยื่อ "ปริญญ์" โผล่แจ้งความอีก 1 ถูกขืนใจ-อนาจาร เมื่อปลายปี 64 ตำรวจเตรียมเรียกสอบสัปดาห์หน้า รอง ผบช.น. กำชับพนักงานสอบสวนเร่งสรุปสำนวนทุกคดีให้เร็วที่สุด

ความคืบหน้าคดีที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกหญิงสาวหลายรายแจ้งดำเนินคดีอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดวันนี้ (29 มิ.ย.) พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะดูแลงานกฎหมายและคดี ได้เข้าประชุมติดตามความคืบหน้าคดีของนายปริญญ์ ซึ่งภายหลังได้เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ผกก.สน.ลุมพินี ว่า เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี นำหลักฐานเป็นภาพถ่ายและหลักฐานอื่น ๆ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีกับนายปริญญ์ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 

 

โดยผู้เสียหายรายนี้ ให้การเบื้องต้นว่าเหตุเกิดเมื่อปลายปี 64 ที่ร้านอาหารต่อเนื่องคอนโดมิเนียม โดยทั้งสองรู้จักกันจากการทำงาน และได้มีการนัดพบกันภายหลัง ซึ่งพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกนาย  ปริญญ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหาภายในช่วงปลายสัปดาห์หน้า 

 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่า หญิงสาวรายดังกล่าวนับเป็นคดีที่ 10 ที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ โดยในจำนวนนี้ มี 2 คดี ที่พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนพร้อมความเห็นฟ้องผู้ต้องหาส่งอัยการพิจารณา และ 1 ใน 2 คดีดังกล่าว อัยการได้มีคำสั่งฟ้องผู้ต้องหาต่อศาลแล้ว และยังเหลือคดีที่อยู่ระหว่างการรอสรุปสำนวน 3 คดี อยู่ระหว่างสอบสวน 4 คดี และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานอีก 1 คดี

 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวอีกว่า สำหรับคดีในท้องที่สน.ห้วยขวาง พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งอัยการแล้ว และคดีท้องที่ จ.เพชรบุรี พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งอัยการแล้วเช่นกัน ขณะที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ อัยการได้ยื่นฟ้องนายปริญญ์ต่อศาลแล้วเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา 

 

 

 พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล
 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวต่อไปว่า การสอบสวนคดีของปริญญ์ทั้งหมด ได้เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่มีผู้เสียหายรายแรกเข้าแจ้งความ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดเปลี่ยนใจถอนตัวหรือเปลี่ยนแปลงคำให้การ โดยพนักงานสอบสวนจะเร่งสรุปสำนวนทุกคดีให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว 

 

 

สน.ลุมพินี ที่เหยื่อนายปริญญ์รายล่าสุดเข้าแจ้งความ
 

logoline