svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ ดส. บุกจับร้านเหล้าย่านสายไหมแอบเปิดแถมยังปล่อยเด็กเข้าเที่ยว

16 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ดส. สนธิกำลัง 191 บุกจับร้านเหล้าย่านสายไหม เปิดไม่ได้รับอนุญาต ปล่อยเด็กเข้าเที่ยว 32 คน ซ้ำยังยาเคเกือบ1กรัม

เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันนี้ (16 ก.ค.) ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (ดส.) พร้อมด้วย ตำรวจ สน.สายไหม และตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 นำกำลังบุกตรวจค้นร้านพหลบาร์ เลขที่ 1/130 หมู่บ้าน บริษัท เจ้าพระยาธานี จำกัด ซ.พหลโยธิน 54/2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม.

 

หลังพบว่า ร้านดังกล่าว ได้เปิดบริการให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอยู่ภายในร้านจำนวนมาก แต่ไม่มีการจัดที่นั่งหรือเว้นระยะห่างที่ป้องกันการแพร่ระบาด มีการจัดกิจกรรมโดยมีดีเจเปิดเพลง พร้อมทั้งมีการจำหน่ายสุราของกลางดังกล่าว และมีการเต้นหรือยินยอมให้มีการเต้น บนเวทีหรือการเต้นบริเวณโต๊ะอาหารหรือเครื่องดื่ม 
 

 

ตำรวจ ดส. บุกจับร้านเหล้าย่านสายไหมแอบเปิดแถมยังปล่อยเด็กเข้าเที่ยว

จากการตรวจสอบภายหลังพบลูกค้า 156 คน ชาย 64 คน หญิง 92 คน เป็นเด็กและเยาวชน 32 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 30 คน กำลังดื่มแอลกอฮอล์และเต้นอยู่ภายในร้านดังกล่าว ซึ่งไม่ได้ทำงานเป็นพนักงานภายในร้านดังกล่าว จากการสอบถามเด็กและเยาวชนยอมรับว่าเป็นนักท่องเที่ยวมาใช้บริการ และจากการตรวจสอบเพิ่มเติมยังพบยาเสพติดให้โทษประเภท 2 เคตามีน จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวมถุงประมาณ 0.62 กรัม

 

 

ตำรวจ ดส. บุกจับร้านเหล้าย่านสายไหมแอบเปิดแถมยังปล่อยเด็กเข้าเที่ยว
 

เบื้องต้น นายชาฐิต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี แสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ขอทำการตรวจสอบใบอนุญาตเปิดสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ซึ่งนายชาฐิตได้นำใบอนุญาตจำหน่ายสุราและมาแสดง แต่ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ

 

ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยินยอมหรือปล่อยปละให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดภายในร้านสถานบริการ, ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ซึ่งไม่ได้ทำงานในสถานบริการ เข้าไปในสถานบริการ, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์ พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวมถุงประมาณ 0.62 กรัม, ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่ง พนักงาสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

ตำรวจ ดส. บุกจับร้านเหล้าย่านสายไหมแอบเปิดแถมยังปล่อยเด็กเข้าเที่ยว
 

logoline