svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จนท.ช่วย "หญิงคลั่ง" จับลูกชาย 8 ขวบ ขังเป็นตัวประกัน ขู่โดดตึกหนีปัญหา

09 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หญิงคลั่ง" จับลูกชายวัย 8 ขวบ ขังในห้องเป็นตัวประกัน ก่อนข่มขู่กระโดดลงมาจากตึกสูงชั้น 7 ล่าสุดตำรวจ สน.ลาดพร้าว เข้าควบคุมตัวได้แล้ว

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้​ (9​ ก.ค.)​ พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว ออกตรวจพื้นที่ รับแจ้งเหตุหญิงจะกระโดดที่สูง เหตุเกิดคอนโดนิรันดร์ ซิตี้ ซอยลาดพร้าว 101 แยก 36 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และกู้ภัยหัวหมาก โดยมีการใช้เบาะลมวางบนพื้นด้านล่าง

 

ที่เกิดเหตุเป็นที่พักอาศัยที่อาคารดี สูง 9 ชั้น พบหญิงชื่อเล่น “ริน” อายุประมาณ 40 ปี นั่งอยู่คอมเพรสเซอร์แอร์ ตั้งติดอยู่กับขอบหน้าต่างห้อง 1240/87 ชั้น 7 หันหน้าเข้าห้อง มือจับลูกชายอายุ 8 ขวบ ลูกครึ่งเกาหลีใต้ ที่ยืนอยู่ที่พื้นในห้อง

"หญิงคลั่ง" จับลูกชายขังเป็นตัวประกัน ขู่โดดตึกชั้น 7 หนีปัญหา "หญิงคลั่ง" จับลูกชายขังเป็นตัวประกัน ขู่โดดตึกชั้น 7 หนีปัญหา

หญิงคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาโวยวาย พ.ต.อ.รุ่งสกุล พร้อมกำลังเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อมนานเกือบ 2 ชั่วโมง ก่อนฉวยโอกาสจังหวะที่ไม่ทันระวังตัว เข้าชาร์จควบคุมตัวไว้ได้อย่างปลอดภัย ทั้งแม่และเด็ก

 

น.ส.นัชชา เดชบุญ กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนข้างห้อง เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลา 05.00 น.ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ขอความช่วยเหลือ ดังมาจากในห้องตลอดเวลา โดยก่อนหน้านี้ช่วงเย็นวันที่ 8 ก.ค.เห็นพ่อแม่และเด็ก ไปนั่งทานข้าวกันด้านล่าง กระทั่งเด็กมาร้องขอความช่วยเหลือในช่วงเช้า

"หญิงคลั่ง" จับลูกชายขังเป็นตัวประกัน ขู่โดดตึกชั้น 7 หนีปัญหา

 

แต่ที่ผ่านมามักจะได้ยินเสียงหญิงดังกล่าว ดุด่าลูกชายด้วยคำหยาบคายอยู่บ่อยครั้ง ส่วนครั้งนี้ ลักษณะเหมือนมีอาการเครียดโดยการปิดประตูห้องและขังลูกชายไว้ โดยมือหนึ่งถือมีด และบังคับไม่ให้ลูกชายออกนอกห้อง คาดว่าเกิดจากอาการเครียดปัญหาครอบครัว และเรื่องเงิน ซึ่งหญิงคนนี้มีความพยายามโทรขอความช่วยเหลือจาก “หมอปลา” อีกด้วย

พ.ต.อ.รุ่งสกุล เปิดเผยว่า หญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อ น.ส.ณัฏฐ์รินทร์ หงษ์ธนากุล หรือ “ริน” อายุ 40 ปี อาศัยอยู่ที่นี้มาประมาณ 15 ปี มีอาชีพรับจ้างซักรีด เมื่อก่อนมีสามีเป็นชาวเกาหลีใต้ โดยมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนเลิกกันมานานหลายปีแล้ว 

 

ตอนนี้น่าจะไปอยู่ประเทศเกาหลีใต้แล้ว มีส่งเงินมาช่วยเหลือเลี้ยงดูลูกชาย วัย 8 ขวบบ้าง ต่อมาได้สามีใหม่ และมีปัญหาเรื่องครอบครัว รวมถึงเรื่องเงินมาตลอด ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับสามีใหม่ ทำให้เครียด ประกอบอาจมีการเสพยาด้วย หลังจากนี้จะสอบปากคำ รวมทั้งตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และตรวจอาการทางจิตต่อไป

"หญิงคลั่ง" จับลูกชายขังเป็นตัวประกัน ขู่โดดตึกชั้น 7 หนีปัญหา

logoline