svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตำรวจรวบหนุ่มคลั่งยอมปล่อยลูกวัย 1 เดือน

05 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหารใช้เวลากว่า3วัน ปิดล้อมจับไอ้เล็ก ที่จับลูกวัย1เดือนและภรรยาเป็นตัวประกัน โดยล่าสุดถูกรวบตัวได้แล้ว ตำรวจเผยผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเบลอจากสารเสพติด

5กรกฎาคม65 พล.ต.ต. ชัชชัย วงศ์สุนะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร นำหน่วยปฏิบัติพิเศษ เข้าจับนายวีรพงษ์ บุญทวี อายุ32ปี หรือนายเล็ก ได้ก่อเหตุ จับลูกเมียของตัวเองเป็นตัวประกันตั้งแต่วันที่3จนถึงวันที่ 5กรกฎาคม65โดยการปฏิบัติการครั้งนี้ แบ่งชุดสืบส่วนกว่า50นาย วางตามจุดต่างๆรอบบ้านพัก อยู่ภายในหมู่บ้าน บ้านโคกสูง ต.บางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งห่างจากจุดแรกที่ก่อเหตุ ประมาณ20กิโลเมตร

ตำรวจรวบหนุ่มคลั่งยอมปล่อยลูกวัย 1 เดือน

กระทั่งเวลา13.30 ภรรยาของนาย นายวีรพงษ์ ได้อาศัยช่วงเวลาที่นายเล็กเผลอหนีออกมาจากห้องพัก แล้วมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักชุ่มอยู่บริเวณนั้น จากนั้นตำรวจได้พาภรรยาของนายเล็กส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมุกดาหาร ต่อมาเวลา14.00น. พล.ต.ต. ชัชชัย วงศ์สุนะ  ได้ระดมกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปิดล้อมบริเวณรอบบ้าน จนพบว่านายเล็กได้เดินออกมาบนถนนภายในหมู่บ้าน ซึ่งห่างจากห้องพักระยะทางประมาณ30 เมตรเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุมตัวไว้ได้ ซึ่งระหว่างนั้นนายเล็กยังคงอยู่ในอาการหลอน พร้อมกับ พูดว่าปาบกรรม ปาบกรรม

 

ตำรวจรวบหนุ่มคลั่งยอมปล่อยลูกวัย 1 เดือน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ได้เข้าค้นห้องพักและรถยนต์ นายเล็ก ภายในห้องพบปืนขนาดจุด38 พร้อมกระสุนที่บรรจุพร้อมยิงจำนวน6นัด จากการสำรวจรอบรถพบกระจกหน้าฝั่งคนขับมีร่องรอยของการยิงปืนหนึ่งนัด ต่อมาสำรวจรอบบ้านพักภายนอกห้องพักพบปลอกกระสุนจำนวน 4ปลอก ส่วนด้านหลังบ้านที่ใช้เป็นห้องครัว พบปลอกกระสุนอีกจำนวน5ปลอก

ตำรวจรวบหนุ่มคลั่งยอมปล่อยลูกวัย 1 เดือน

พล.ต.ต. ชัชชัย วงศ์สุนะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหารกล่าวว่า วันนี้ได้ทำการเข้าจับกุมนายเล็ก ซึ่งทางตำรวจใช้เวลาในการปิดล้อมมาเกือบๆ3วัน ต้องใช้ความอดทนและนายเล็กเป็นผู้ป่วยทางจิตซึ่งเกิดจากยาเสพติดซึ่งต้องกระทำการอย่างใจเย็นเพราะเกรงว่าจะเกิดความสูญเสียวันนี้ก็จบลงด้วยดีต้องขอบขอบคุณทุกคนที่ร่วมมือกัน

 

ภาพ/ข่าว: แสวง รูปดี สำนักข่าวเนชั่น จ.มุกดาหาร

logoline