svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เนชั่น กรุ๊ป" ก้าวสู่ปีที่ 52 ผู้ว่าฯกทม. ภาครัฐ เอกชน นักธุรกิจ ร่วมยินดี

01 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เนชั่น กรุ๊ป" ก้าวสู่ปีที่ 52 อย่างเข้มแข็ง เผยผู้ว่าฯ กทม. ภาครัฐ เอกชน นักธุรกิจ เครือข่ายพันธมิตร เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

 

1 ก.ค.65  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เครือเนชั่น" ได้มีการจัดงาน "ครบรอบ 51 ปี" ก้าวสู่ปีที่ 52 ของเครือเนชั่น กรุ๊ป โดยมี ผู้บริหารเครือเนชั่น นำโดย "ฉาย  บุนนาค" ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) , มารุต อรรถไกวัลวที ประธานกรรมการบริษัท และที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหาร บริษัท เนชั่น กรุ๊ป ร่วมงานตั้งแต่ช่วงเช้า

 

"เนชั่น กรุ๊ป" ก้าวสู่ปีที่ 52  ผู้ว่าฯกทม. ภาครัฐ เอกชน นักธุรกิจ ร่วมยินดี

"เนชั่น กรุ๊ป" ก้าวสู่ปีที่ 52  ผู้ว่าฯกทม. ภาครัฐ เอกชน นักธุรกิจ ร่วมยินดี

 

"เนชั่น กรุ๊ป" ก้าวสู่ปีที่ 52  ผู้ว่าฯกทม. ภาครัฐ เอกชน นักธุรกิจ ร่วมยินดี

 

เริ่มจากงานทำบุญถวายภัตตาหารพระสงฆ์ 9 รูป และร่วมรับมอบกระเช้าอวยพร ซึ่งวันนี้มีบุคคลสำคัญทางการเมือง หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน และเครือข่ายพันธมิตรของเนชั่น เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

 

 

"ชัชชาติ  สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าฯกทม. และคณะ ร่วมแสดงความยินดีก้าวสู่ปีที่ 52 เนชั่นกรุ๊ป

 

อย่างภาคการเมือง เช่น นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย , คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์  ประธานพรรคไทยสร้างไทย

 

แต่ที่เป็นไฮไลท์ และเรียกเสียงฮือฮาให้กับพนักงานเครือเนชั่นก็คือ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่วันนี้มาในชุดลูกเสือเต็มยศ เพื่อมาร่วมอวยพร และแสดงความยินดี โดยคุณชัชชาติ ได้นำกระเช้าต้นไม้มงคล 9 ชนิด มามอบให้ผู้บริหารเครือเนชั่น พร้อมทั้งยังเชิญชวนให้ผู้บริหารเครือเนชั่นร่วมกันปลูกต้นไม้ด้วย

 

นิพนธ์  บุญญามณี รมช.มหาดไทย ร่วมแสดงความยินดีก้าวสู่ปีที่ 52 เนชั่นกรุ๊ป

 

"คุณหญิงสุดารัตน์  เกยุราพันธุ์"  ประธานพรรคไทยสร้างไทย เข้าร่วมแสดงความยินดีเนชั่นกรุ๊ปก้าวสู่ปีที่  52

 

ทั้งนี้ "นายชัชชาติ" ได้ร่วมอวยพรพร้อมกล่าวว่า "วันนี้วันเกิดเนชั่น 51 ปี ก้าวสู่ปีที่ 52 ขอให้เนชั่นมีแต่ความเจริญ เป็นสื่อที่ดีที่เป็นทางเลือกให้ประชาชนในการหาข้อมูลข้อเท็จจริงในการนำเสนอข่าว และวิเคราะห์ข้อมูล ซึ่งที่ผ่านมามีเรื่องราวต่างๆ ที่ได้ข้อมูลดีๆ มากมายจากเนชั่น เชื่อว่าจะเป็นแหล่งข้อมูลแหล่งวิเคราะห์ที่สำคัญให้กับประชาชน จึงขอแสดงความยินดี และขอให้เป็นสื่อให้ประชาชนได้เลือกรับข้อมูลต่อไป" 

 

"เนชั่น กรุ๊ป" ก้าวสู่ปีที่ 52  ผู้ว่าฯกทม. ภาครัฐ เอกชน นักธุรกิจ ร่วมยินดี

 

ทั้งนี้มองว่าสื่อต้องปรับตัวเร็ว และ"เนชั่น"มีการปรับตัวค่อนข้างเร็ว ดังนั้นเรื่องความเร็ว ความกระชับ การสรุปประเด็นเป็นเรื่องสำคัญ เพราะคนไม่ค่อยมีเวลา คนต้องการความเร็ว และตรงประเด็น ซึ่งที่ผ่าน มา"เนชั่น"มีบุคลากรที่มีคุณค่าหลายท่าน มีการวิเคราะห์ข้อมูลได้ดี รู้ลึก รู้ละเอียด ตรงประเด็น อย่างช่วงเลือกตั้งก็เป็นการนำเสนอที่ดีมาก ให้พูดสั้นๆ ไม่ต้องมาทะเลาะอะไรกัน แบบนี้คนชอบ เชื่อว่ามาถูกทางแล้ว ดังนั้นอาจจะต้องพัฒนาต่อไป เนื่องจากสื่อมีการเปลี่ยนแปลงตลอดตามโลกที่เปลี่ยน


ขณะเดียวกัน "นายชัชชาติ" ผู้ว่าฯ กทม. ยังพูดถึงการมาด้วยชุดลูกเสือวันนี้ด้วยว่า วันนี้เดินทางมาแบบให้โลกจดจำ จึงบมาด้วยชุดลูกเสือ เพราะเป็นวันเดียวกับวันสถาปนาลูกเสือไทย ปีหน้าก็คงมาชุดนี้อีก และเนชั่นสถาปนาพร้อมลูกเสือวันเดียวกันเลย

 

ตัวแทนภาคธุรกิจเอกชน ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเนชั่นกรุ๊ปก้าวสุ่ปีที่ 52

 

ตัวแทนภาคธุรกิจเอกชน ร่วมแสดงความยินดีเนชั่นกรุ๊ปก้าวสู่ปีที่ 52

 

ตัวแทนภาคธุรกิจเอกชน ร่วมแสดงยินดี เนชั่นกรุ๊ปก้าวสู่ปีที่ 52

logoline