svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บังแจ็ค เปิดหลักฐานใหม่ มือถือแตงโมโผล่ร้านโทรศัพท์หลังตกเรือ

30 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมดราคา "เพจแตงโม" โพสต์หลักฐานใหม่ พบมือถือดาราสาวโผล่ร้านโทรศัพท์หลังตกเรือไม่กี่ชั่วโมง แต่งานนี้ชาวเน็ตไม่เอาด้วยกับ "บังแจ็ค" บอกพอแล้วไม่อยากตาม

ยังต้องติดตามกันต่อยาว ๆ สำหรับคดีการเสีบชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่ในส่วนของคดีหลักอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มตามคำสั่งของอธิบดีอัยการ ภาค 1 แต่ขณะที่ในส่วนทีมผู้หวังดีและทีมของคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ยังคงมีความเคลื่อนไหวอยู่เป็นระยะ ๆ  

 

โดยเฉพาะความเคลื่อนไหวจากคนดีของคุณแม่อย่าง "บังแจ็ค" แอดมินเพจ Happy Melon official ที่คอยอัปเดต ขับเคลื่อนให้คดีมีความเคลื่อนไหว ด้วยการเปิดหลักฐานต่าง ๆ ที่ได้มาจากมือถือของ "แตงโม นิดา" ที่ชาวเน็ตไม่เคยเห็นมาก่อน

 

แต่ปรากฎระยะหลัง บังแจ็ค เริ่มหลุดฟอร์ม ออกทะเล นำเสนอหลักฐานที่ไม่น่าเชื่อถือ และไม่เกี่ยวข้องกับคดีตามที่ชาวเน็ตตั้งความหวัง จนถูกตำรวจไซเบอร์แจ้งข้อหาพร้อมออกหมายจับ

  
กรณีที่ชัดเจนคือ หลักฐานผ้าลูกไม้สีขาวที่อ้างว่าเป็นของแตงโมที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ที่ส่งให้ กมธ.สิทธิฯ วุฒิสภา ไปตรวจสอบแต่สุดท้ายโดนแหกพบเป็นหลักฐานปลอม (อ่านข่าว) 

 

 

บังแจ็ค แอดมินเพจ Happy Melon official  ที่คอยอัปเดตหลักฐานในคดีแคงโม นิดา
 

ล่าสุดวันนี้ (30 มิ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้ เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังหยุดไปหลายวัน โดยได้มีการโพสต์ถึงความเคลื่อนไหวของมือถือ "แตงโม" ที่ไปปรากฎในสถานที่แห่งหนึ่งหลังเกิดเหตุพลัดตกสปีดโบ๊ท คืนวันที่ 24 ก.พ. เพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยระบุว่า 

 

"ช่วงเวลาตี 1 มือถือของแตงโมไปอยู่ที่ร้านซ่อมโทรศัพท์ทำไม🤔🔪🩸" 

 

 

เพจ Happy Melon official  เปิดหลักฐานใหม่มือถือแตงโมโผล่ร้านโทรศัพท์หลังแตงโมตกเรือไม่นาน

 

 

และยังแสดงความคิดเห็นในช่องคอมเมนท์ระบุว่า 

 

"อันนี้เปิดให้ดูก่อน แต่หลักฐานเต็มๆขอเก็บไว้ไปสู้ในชั้นศาล เหตุผลเพราะไม่อยากให้อีกฝั่งรู้ทันแล้วเดี๋ยวจะสู้คดียาก✨"
 

 

เพจ Happy Melon official  เปิดหลักฐานใหม่มือถือแตงโมโผล่ร้านโทรศัพท์หลังแตงโมตกเรือไม่นาน

อย่างไรก็ตามภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น มีทั้งถามว่า ทำไมถึงไปที่ร้านโทรศัพท์ในช่วงเวลาดังกล่าว แต่ส่วนมากจะเป็นความเห็นเชิงแซว อาทิ น่าจะเอาไปติดฟิล์มไฮโดรเจล จะได้ถนอมสายตาครับ , ร้านยังเปิดยุ่หรอตี1...ไม่เคยซ่อมเลยไม่รู้...ขอบคุณทุกเมนท์ค่ะที่ให้ความรู้ , ร้านซ่อมโทรศัพท์นั้นเปิดแข่งกับ7-11 แน่ๆ ตีหนึ่งไม่หลับไม่นอน


และบางส่วนระบุให้บังแจ็ค พักเถอะ ไม่มีมงกุฎให้แล้วนะ , เพ้อเจ้อรายวัน , เบื่อละ ยึก ๆ ยัก ๆ  , พยายามปั่นไปเรื่อย ๆ เพราะคนรับผลประโยชน์ยังตกลงกันไม่ลงตัว ตกลงได้เรียบร้อยเมื่อไหร่ สั่งปิดดีลทันที ใช่มั้ย !!!!! , กูตามข่าวตั้งแต่กูอยู่ในห้องเตรียมคลอด จนตอนนี้ลูกกูจะ4เดือนแล้วบัง , มีอะไรก็เปิดออกมาเถอะค่ะ จะรอให้มาเกิดใหม่อีกรอบหรือว่าไง หัวจะปวด , มึงพักนะ กูง่วงมากนะในแต่ละวัน เปิดมาเลยใครฆ่า ลีลาที่1 ไม่ใช่ลงภาพให้พวกกูตามไขปริศนาเอง ไถ่ทวิตจนนิ้วจะพองละ , ตามสบาย​ ไม่ตามละ​ เบื่อ 

 

 

ตัวอย่างความเห็นชาวเน็ต

บังแจ็ค เปิดหลักฐานใหม่ มือถือแตงโมโผล่ร้านโทรศัพท์หลังตกเรือ
 

logoline