svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดจุดเช็กอินใหม่สระบุรี งานดอกกัญชงกัญชาบาน ที่ Cannabiz Way Valley

22 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดจุดเช็กอินใหม่สระบุรี งานเทศกาลดอกกัญชงกัญชาบาน ที่ Cannabiz Way Valley รับการปลดล็อกกัญชา กัญชงในประเทศไทย

ที่ จ.สระบุรี นางสาว อุนารินทร์ กิจไพบูลทวี เจ้าของฉายา “นางฟ้ากัญชา” กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคนนาบิซ เวย์ จำกัด บริษัทย่อยภายใต้การลงทุนของ บริษัท อีเทอเนิล เอเนอยี หรือ EE นำทีมเปิดงาน “นำร่องท่องเที่ยวเทศกาลดอกกัญชงกัญชาบาน” 1 DAY TRIP จุดเช็กอินแห่งใหม่ที่โรงเรือนกรีนเฮาส์ 9,000 ตร.ม. ณ Cannabiz Way Valley อ.วิหารแดง จ.สระบุรี

 

ตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยจากรัฐบาล ทางบริษัทจึงจัดโครงการด้านการท่องเที่ยวจากทรัพยากรที่มีอยู่ ประกอบกับการปลดล็อกกัญชงกัญชาพ้นจากบัญชียาเสพติดประเภท 5 บริษัทจึงก่อตั้งเป็นโครงการนำร่องขึ้น โดยมีนายเอกพร จุ้ยสำราญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ให้เกียรติเป็นประธาน พร้อมด้วยคณะและแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีตัดดอกกัญชงนำร่องและเปิดงาน  

 

 

เปิดจุดเช็กอินใหม่สระบุรี งานดอกกัญชงกัญชาบาน ที่ Cannabiz Way Valley
 

โดยบรรดาผู้เข้าร่วมงานได้พบกับไร่กัญชง - กัญชา ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกิจกรรมชิมช็อปอาหารและเครื่องดื่มจากกัญชง - กัญชา , กิจกรรมถ่ายภาพเมืองกัญชาในม่านหมอก ซึ่ง Cannabiz Way Valley ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดสระบุรี ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ตามคอนเซปต์วันเดียวก็เที่ยวได้

 

ซึ่งหลังจากนี้ จะเปิดให้ประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมชมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สร้างความรู้ความเข้าใจและสร้างโอกาสในการพัฒนาต่อยอดธุรกิจกัญชง - กัญชา ตามนโยบายของรัฐบาล โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : Cannabiz Way หรือโทร 02-113-1388  

 

 

เปิดจุดเช็กอินใหม่สระบุรี งานดอกกัญชงกัญชาบาน ที่ Cannabiz Way Valley

ด้านนายวรศักดิ์ เกรียงโกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EE และนางสาว อุนารินทร์ กิจไพบูลทวี เจ้าของฉายา “นางฟ้ากัญชา” กรรมการผู้จัดการ CW ร่วมกันเผยว่า การสร้างศูนย์เรียนรู้และปรับให้โครงการเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เป็นแผนงานที่กลุ่มบริษัทฯ จัดตั้งขึ้นเพื่อสังคมด้วยเป็นการช่วยเผยแพร่วิธีการปลูก การทำผลิตภัณฑ์ ที่ถูกต้องให้แก่กลุ่มผู้ที่สนใจริเริ่มหรือดำเนินธุรกิจด้านเกษตรอยู่แล้วให้สามารถนำไปพัฒนาต่อได้ ช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการปลูกกัญชากัญชงอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงได้มีรายได้เสริมจากแหล่งท่องเที่ยวของบริษัทฯ ด้วย

 

“ด้านผลิตภัณฑ์จากกัญชากัญชงของบริษัท ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากบรรดาผู้บริโภค บริษัทฯ มีแนวโน้มที่จะขยายกำลังการผลิตเพิ่มเติม และเตรียมทำเป็นแบบแฟรนไชส์ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ถึงมือผู้บริโภคได้ในวงกว้างในราคาที่ย่อมเยาแต่คุณภาพคับแก้ว อีกทั้งเป็นการเพิ่มสัดส่วนรายได้จากผลิตภัณฑ์ปลายน้ำของบริษัทฯ อีกด้วย” 

 

 

เปิดจุดเช็กอินใหม่สระบุรี งานดอกกัญชงกัญชาบาน ที่ Cannabiz Way Valley

logoline