svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ยิ่งลักษณ์" ปลื้มขอบคุณแฟนคลับอวยพรวันเกิด ครบ 55 ปี เป็นอีกปีที่มีความสุข

21 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิ่งลักษณ์ สุดปลื้ม แฟนคลับแห่ร่วมอวยพรวันเกิดครบ 55 ปี เผยเป็นอีกปีที่มีความสุข เพราะเทคโนโลยีทำให้ได้ใกล้ชิดกัน

 

เมื่อวันที่ 21  มิ.ย.65   "น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร"  อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ  แสดงความขอบคุณแฟนคลับที่เข้ามาร่วมอวยพรเนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิด 55 ปี 

 

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  เลือกภาพที่สวยที่สุดมาโพสต์เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิด 55 ปี

 

"น.ส.ยิ่งลักษณ์" โพสต์ว่า   ดิฉันขอขอบคุณพี่น้องประชาชน และแฟนเพจทุกท่านที่พาดิฉันไปร่วมทำบุญด้วยกันในวันเกิดปีนี้ รวมถึงขอบคุณทุกคนที่โพสต์รูปและส่งข้อความผ่านช่องทางต่างๆมาให้ด้วยนะคะ ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่มีดิฉันความสุข เพราะเหมือนได้รับกำลังใจจากประเทศไทยส่งมาให้ถึงที่นี่ ทั้งนี้ ต้องขอบคุณเทคโนโลยีใหม่ๆที่ทำให้เรามีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยค่ะ
 

 

สำหรับพรอันประเสริฐที่ดิฉันได้รับในวันเกิดปีนี้ ขออนุญาตส่งมอบคืนให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยทุกท่าน ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง ทำมาค้าขายก็ขอให้ร่ำรวย ขอเป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกันนะคะ 

 

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร  ชินวัตร บุตรสาว ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ภาพร่วมอวยพรวันเกิด ยิ่งลักษณ์ ด้วย

กิตติรัตน์  ณ ระนอง  อดีตรองนายกฯในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดยิ่งลักษณ์  ชินวัตร

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้โพสต์ข้อความว่า  ของขวัญวันเกิดที่มีค่ามากที่สุด คือภาพความรู้สึกที่ดิฉันได้อยู่ใกล้ชิดพี่น้องประชาชน แม้วันนี้เราจะห่างไกลกัน แต่ก็มีเทคโนโลยีที่ทำให้ภาพความรู้สึกนั้นใกล้ขึ้นมาได้

 

บน LINE Official @Yingluck.S  (  https://line.me/R/ti/p/@yingluck.s )  เมื่อเพิ่มดิฉันเป็นเพื่อนแล้ว สามารถถ่ายรูปคู่กันแบบ Virtual Selfie ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงเที่ยงคืน วันที่ 30 มิ.ย. 65 นะคะ

 

อีกทั้งสามารถเลือกรูปถ่ายของท่านส่งมาเซลฟี่ร่วมกันได้หลากหลายมุมเลย วันนี้แค่ได้ถ่ายรูปด้วยกัน ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับดิฉันแล้วค่ะ #ของขวัญยิ่งลักษณ์

logoline