svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกสาวให้โชค! หยิบสลากมั่วๆ คว้ารางวัลที่ 1

17 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนูน้อยชาวนครศรีธรรมราชวัย 8 ขวบดวงเฮง หยิบสลากมั่วๆ 2 ใบให้แม่ถูกรางวัลที่ 1 คว้าโชคก้อนใหญ่รับ 12 ล้านบาท เตรียมเดินทางลงบันทึกประจำวันที่สภ.ลานสกา วันนี้ (17 มิ.ย.)

วันที่ 16 มิ.ย.65 หลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2565 โดยรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 361807 ปรากฏว่าที่ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เป็นเงินรางวัล 12ล้านบาท คือ นางสุภารัตน์ สุวรรณ อายุ 42ปี อยู่บ้านเลขที่ 245 หมู่ 2 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

 

แม่ลูกดวงเฮง

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านเลขที่ดังกล่าว พบ แต่เพียง ด.ต.ชัยยุทธ แสงแสน ผบ.หมู่งาน ป.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพี่ชายอยู่บ้านมีอาการดีใจ พร้อมเผยว่า นางสุภารัตน์ หรือ น้องสุ น้องสาวของตน ที่ถูกรางวัลที่ 1จำนวน 2 ใบ 12 ล้านบาท กำลังเดินทางกลับจากรับลูกสาววัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนนานาชาติเทศบาลนครนครศรีธรรมราช และกำลังกลับเข้าบ้านเพื่อเตรียมจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ลานสกา พร้อมกับตนและญาติๆ
 

ต่อมานางสุภารัตน์  สุวรรณ พร้อมด้วย ด.ญ.พรนภัส หรือ น้องแพรวา สุวรรณ อายุ 8 ขวบ บุตรสาว ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน กอ - 4862 นคศรีธรรมราช มาถึงบ้านด้วยอาการดีใจ โดยนางสุภารัตน์ กอดลูกสาวด้วยอาการดีใจอยู่ตลอดเวลา พร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนจำไม่ได้ว่าซื้อล็อตเตอรี่หมายเลข 361807 จำนวน 2 ใบที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้าน เมื่อไหร่ แต่จำได้เพียงว่า ซื้อที่แผงล็อตเตอรี่ย่านตลาดท่าม้า ริมถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยล็อตเตอรี่ที่ซื้อ ไม่ได้เป็นเลขพิเศษอะไร

นางสุภารัตน์  สุวรรณ

แต่ตนให้ น้องแพรวา ลูกสาว หยิบให้ นอกจากนี้ที่ผ่านมา ลูกสาว หยิบล็อตเตอรี่ให้ตนโชคดีถูกรางวัลบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่เป็นรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว และงวดนี้ลูกสาวหยิบล็อตเตอรี่ให้ตน 2 ใบ และโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ตอนนี้ดีใจมาก ส่วนเงินรางวัล 12 ล้านบาท ตั้งใจเก็บเป็นทุนการศึกษาให้ลูกๆของตน 2 คน และส่วนหนึ่งทำบุญด้วย ส่วนสามีชื่อนายไพวงศ์ สุวรรณ อายุ 43 ปี เป็นวิศวกรโรงงานทำถุงมือแห่งหนึ่งใน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี หลังทราบข่าวตนและลูกสาวถูกรางวัลที่ 1 รีบลางานเดินทางกลับมาบ้าน เพื่อเตรียมเดินทางไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันนี้(17มิ.ย.65)

 

ด้าน ด.ญ.พรนภัส หรือ น้องแพรวา ซึ่งเป็นผู้หยิบล็อตเตอรี่ให้แม่จนถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ 12ล้านบาท กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า ตนหยิบมั่วไปไม่รู้ว่าเลขอะไรตอนหยิบ จนมารู้จากแม่ว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้12 ล้านบาท ตนดีใจกับแม่ด้วย.

รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2565

 

ภาพ/ข่าว : ชชาดล  เจริญพงศ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.นครศรีธรรมราช

 

 


 

logoline