svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ส.ส.เต้ ประกาศถอนตัวคดีแตงโม 100% ฝากพี่อัจทำคดีต่อให้เต็มที่

16 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Move on ละจ้า! ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศถอนตัวคดีแตงโม 100% ฝากอัจฉริยะทำคดีต่ออย่างเต็มที่ตามปณิธานอันแน่วแน่

โอเคลิเกเลิกวงแตกอย่างสมบูรณ์แล้ว สำหรับทีมที่ปรึกษากฎหมายของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาว “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าววงแตก และช็อตแย่งซีนกันแจ้งความระหว่าง ส.ส.เต้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม 

 

จนนำมาสู่ความชัดเจนวันนี้ (16 มิ.ย.) เมื่อ นายมงคลกิตติ์ ได้เผยแพร่ภาพใบคำสั่งพรรคไทยศรีวิไลย์ ปลด "นายอัจฉริยะ" และนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายคนแรกของ “แม่แตงโม” ออกจากตำแหน่งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรค (อ่านข่าว) 

 

 

ทีมกฎหมายคดีแตงโม นิดา ของคุณแม่ภนิดา

 

 

ก่อนที่พร้อมเดินสายบอกว่าเหนื่อยและต้องการ Move on จากคดีของ แตงโม นิดา ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ค่อนแคะจากทาง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความของคุณแม่ภนิดา (อ่านข่าว) 

 

 

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความของคุณแม่ภนิดา


 

ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วน มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ถึงการเตรียม Move on จากคดีของแตงโม นิดา ในครั้งนี้โดยระบุว่า 


#แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม#

 

เพื่อความสบายใจ ของพี่อัจฯ จะได้มาดูแลคดีนี้ได้อย่างเต็มที่ตามปณิธานอันแน่วแน่ของพี่ ที่จะคืนความยุติธรรมให้น้องแตงโม จับคนผิดมาลงโทษจำคุกให้ได้ทุกคน

 

ผม-ทีมดูแลแม่แตงโม-ทีมทนายความ-ทีมที่ปรึกษากฏหมาย-ทีมบอร์ดี้การ์ด ของพรรคไทยศรีวิไลย์ จะถอนตัวแบบ 100% เพื่อไม่เป็นอุปสรรคกับพี่อัจฯ

 

ปล:ว่างๆ ค่อยมาดื่มกาแฟเล่าความหลังกัน ฝากความหวังกับคดีของน้องแตงโมด้วยครับ
16 มิ.ย.65 เวลา 19.32 น.

 

 

โพสต์นายมงคลกิตติ์ถอนตัวจากคดีแตงโม นิดา 100%

ซึ่งภายหลังได้มีแฟนคลับของนายมงคลกิตติ์จำนวนมาก รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยส่วนมากระบุรู้สึกเห็นใจ บ้างก็ผิดหวัง และมีบางรายถึงขนาดระบุ เสียใจมากที่พี่กับพี่อัจแตกกัน อย่าเอาชนะกันเพราะมีคนอื่นมาแทรกเลยค่ะ ขอให้คุยกันให้ได้นะคะ คนก็จะกลับมาศรัทธาพี่เหมือนเดิม เพราะถนนเส้นนี้อย่าให้มิตรกลายเป็นศัตรู เชื่อว่าไม่มีใครเลวร้ายแต่ควรจะจับเข่าคุยกัน

 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

logoline