svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คลิปเสียง "เบิร์ด" พูดเรื่อง "แตงโม" ปมโรงแรม "บังแจ็ค" ปั่นกระแสไม่เลิก

16 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลรุมตำหนิ "บังแจ็ค" ปล่อยคลิปเสียง "เบิร์ด" แบบรัวๆ ล่าสุดเป็นคลิปที่พูดถึงเรื่อง "แตงโม" เกี่ยวกับปมโรงแรมว่าเกิดอะไรขึ้น??

ยังคงถูกดึงเข้ามาชุลมุนชุลเกในคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม” อยู่เป็นระยะ สำหรับ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มผู้ตาย ภายหลัง “บังแจ็ค” นำคลิปเสียงมาเผยแพร่ผ่านเฟจเฟซบุ๊ก “Happy Melon official” ซึ่งเป็นเพจปลอมใช้ปั่นกระแส

 

ก่อนหน้านี้ มีการปล่อยคลิปเสียงออกมาแล้ว 2 คลิป โดยคลิปแรกมีเนื้อหาที่ “เบิร์ด” พูดถึงเหตุผลว่า ทำไมถึงไม่คุยกับ “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หนึ่งในผู้ต้องหาอีกเลย ภายหลังอีกฝ่ายตอบโต้เรื่องไม่ดูแล “แตงโม” ว่า “มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบนะ”

คลิปเสียง "เบิร์ด" พูดเรื่อง "แตงโม" ในโรงแรม "บังแจ็ค" ไล่ขุดไม่ยอมจบ

ส่วนอีกคลิปเป็นช่วงที่ “เบิร์ด” แสดงความเห็นถึงคดี “แตงโม” โดยเฉพาะเรื่องนั่งปัสสาวะท้ายเรือ ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ กระทั่งเจ้าตัวชี้แจงกับ “หนุ่ม กรรชัย” ว่า รู้สึกพลาดที่เสียท่า “บังแจ็ค” ใช้ไลน์ในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย โทรเข้ามาหาและแอบอัดเสียง

 

โดยหนึ่งในประเด็นที่ “เบิร์ด” กังวลว่า จะถูกนำไปปั่นกระแส คงเป็นกรณีคลิปใน “โรงแรม” ที่ “บังแจ็ค” อ้างว่า เป็นหลักฐานสำคัญ แต่แฟนหนุ่มของ “แตงโม” ยืนยันชัดเจนว่า ไม่เกี่ยวข้องกับคดีแน่นอน เพราะว่าเจ้าตัวเป็นคนถ่ายเองนั้น

คลิปเสียง "เบิร์ด" พูดเรื่อง "แตงโม" ในโรงแรม "บังแจ็ค" ไล่ขุดไม่ยอมจบ

ล่าสุด “บังแจ็ค” ปล่อยคลิปเสียงความยาว 42 วินาที ออกมาตอบโต้ “เบิร์ด” อีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ซึ่งแฟนหนุ่มของ “แตงโม” อธิบายว่า “คลิปบางอย่างที่อาจดูไม่ดี เป็นคลิปที่โมถ่ายมาแกล้งผม” แต่ปลายสายพยายามพูดแย้งว่า “คลิปผมไม่ได้เจอในไลน์ ถ้าเจอในไลน์จะไม่ติดใจอะไรเลย แต่อันนี้ผมเจอในเครื่อง”

จากนั้นเป็นเสียงของ “เบิร์ด” พยายามอธิบายว่า “ไม่รู้เหมือนกัน ว่าอะไรเป็นยังไง เพราะเขาอาจไปเที่ยวกัน คือผมกับแฟนผม ผมค่อนข้างที่จะปล่อยแฟนเป็นอิสระ”

 

นอกจากนี้ “บังแจ็ค” ยังมีการปล่อยคลิปความยาว 7 วินาที ซึ่งเป็นภาพสถานที่แห่งหนึ่ง ที่มีเรือสปีดโบ๊ทจอดอยู่ และมีฉากหลังเป็นอาคารจอดรถ ลักษณะโปร่งๆ ไม่มิดชิด

 

หลังคลิปเสียงดังกล่าวถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางส่วนเรียกร้องให้ “บังแจ็ค” เลิกนำคลิปเสียงที่แอบอัดจากคู่สนทนามาเผยแพร่ลักษณะนี้ เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

คลิปเสียง "เบิร์ด" พูดเรื่อง "แตงโม" ในโรงแรม "บังแจ็ค" ไล่ขุดไม่ยอมจบ

logoline